Ngày nay đồng hồ không chỉ là công cụ để xem giờ mà còn là một trong những món phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh. Vì khi đeo nó họ sẽ thể hiện được đẳng cấp và phong cách của mình. Đâu là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và được phái mạnh yêu thích. Hãy cùng mypro tìm hiểu Top 10 thương hiệu đồng hồ nam nổi tiếng nhất thế giới nhé!

1. Đồng hồ Rolex

Top 1 phải kể đến chính là thương hiệu đồng hồ Rolex. Chắc hẳn các bạn đã nghe thấy “đồng hồ Rolex” ít nhất một lần trong đời, kể cả những người không yêu thích đồng hồ và không tìm hiểu về nó. Đồng hồ Rolex là thương hiệu đồng hồ của Thụy Sỹ - cái nôi của ngành công nghiệp đồng hồ . Nên những chiếc đồng hồ đều được tạo ra một cách tỉ mỉ và trải qua những thẩm định khắt khe ngoài ra những chiếc đồng hồ Rolex còn được chế tác bằng những vật liệu quý hiếm, đắt tiền như: Kim cương, vàng, bạch kim,…Vì thế đồng hồ Rolex luôn được biết đến là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ, là niềm mơ ước và là món đồ mà mọi quý ông đều muốn sở hữu.

2. Đồng hồ Cartier

Đồng hồ Cartier là môt thương hiệu nổi tiếng của Pháp. Đồng hồ Cartier luôn nhắm đến đối tượng quý tộc và giới thượng lưu. Với những thiết kế mang hơi hướng cổ điển, đem lại cho người sử dụng sự sang trọng và quý phái khi đeo. Nổi bật ở thương hiệu Cartier là dòng đồng hồ Tank Watch  sử dụng mặt đồng hồ hình chữ nhật thay vì dùng mặt hình tròn truyền thống. Vì thế đã tạo nên sự độc đáo, khác lạ cho thương hiệu đồng hồ Cartier.

3. Đồng hồ Omega

Đồng hồ Omega  là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời, luôn chú trọng về chất lượng cho sản phẩm, là những chiếc đồng hồ bền và chính xác cao. Những tiêu chí này được thể hiện ở tên thương hiệu: “Omega” là chữ cái cuối cùng trong bảng chữ cái Hy Lạp – biểu tượng của sự hảo và chính xác tuyệt đối. Vì thế, thương hiệu đồng hồ Omega luôn được tầng lớp quân đội, khoa học, thám hiểm, thể thao thế giới tin dùng.

4. Đồng hồ Tissot

Hiện nay, Tissot là một thương hiệu đồng hồ rất nổi tiếng mà bất kỳ tín đồ yêu thích đồng hồ trên thế giới đều biết đến. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này được xem là thương hiệu lâu đời trên thị trường với hơn 160 năm tồn tại và phát triển. Thương hiệu đồng hồ Tissot nhắm tới đối tượng khách hàng phổ thông với giá cả hợp lý nên rất được khách hàng yêu thích vì tính bền bỉ và chính xác cũng không kém phần sang trọng tinh tế. Các mẫu đồng hồ của Tissot nổi tiếng vì sự bền bỉ và chính xác nhờ bộ máy ETA – nhà sản xuất linh kiện đồng hồ hàng đầu Thụy Sỹ.

5. Đồng hồ Patek Philippe

Thương hiệu đồng hồ Patek Philippe là một thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sỹ. Khi nhắc đến đồng hồ Patek Philippe là nhắc đến sự đẳng cấp, sang trọng và quý phái. Đối với những ai yêu thích đồng hồ thì Patek Philippe chính là một niềm khao khát. Những chiếc đồng hồ Patek Philippe đắt đỏ không chỉ vì thường được làm từ những vật liệu đắt tiền mà còn vì quá trình chế tác rất công phu, sự tinh xảo và sự quý hiếm của nó.

6. Đồng hồ Longines

Thương hiệu đồng hồ Longines đã trải qua hơn 200 năm tồn tại và phát triển so với các hãng đồn hồ trên thì Longines có phần lâu đời hơn. Những mẫu đồng hồ của Longines nổi tiếng với thiết kế đơn giản, cổ điển và thanh lịch. Thương hiệu đồng hồ Longines được người dùng yêu chuộng  đến vậy chính bởi chất lượng tốt và giá cả hợp lý của những sản phẩm mà hãng này sản xuất ra. Chính vì vậy mà đồng hồ Longines luôn được xem như biểu tượng thời gian trường tồn theo năm tháng. Tuy nhiên bên cạnh đó, Longines vẫn có những thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng nhiều tính năng nổi bật.

7. Đồng hồ Hublot

Hublot là một hãng đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1980 bởi Carlo Crocco. Thương hiệu đồng hồ Hublot luôn chú trọng trong việc thiết kế theo xu hướng và hợp thời trang. Mặc dù ra đời sau nhưng Hublot luôn chiếm được vị trí cao trong thế giới đồng hồ. Nổi bật là bộ sưu tập Big Bang - một trong những niềm tự hào của Hublot và cũng là bộ sưu tập chứa nhiều mẫu đồng hồ đắt đỏ nhất. Đặc biệt trong số đó phải kể đến chiếc Bigger Bang Diamond Tourbillon phiên bản giới hạn có giá lên đến hàng triệu đô.

8. Đồng hồ Montblanc

Hãng đồng hồ cao cấp Montblanc thành lập năm 1997 tại Đức. Sự nổi tiếng của thương hiệu Montblanc không chỉ nhờ đồng hồ mà còn đến từ bút, khuy măng sét, kính mắt. Đa phần các thiết kế của Montblanc đều hướng đến đối tượng khách hàng đứng tuổi. Với phong cách ăn mặc đứng đắn, sang trọng và không quá cầu kì. Tuy là thương hiệu của Thụy Sỹ vừa đẹp vừa có máy phức tạp nhưng giá của 1 chiếc đồng hồ Montblanc lại khá mềm. Đây cũng là lí do mà thương hiệu đồng hồ Montblanc được biết đến rộng rãi.

9. Đồng hồ TAG Heuer

TAG Heuer là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu trên thế giới. Với lịch sử ra đời hơn 100 năm, đồng hồ TAG Heuer gắn bó chặt chẽ với các môn thể thao, đặc biệt là những môn thể thao tốc độ đặc biệt là đua xe. Những mẫu thiết kế của thương hiệu đồng hồ TAG Heuer từng làm điên đảo những tín đồ yêu thích đồng hồ cao cấp trên thế giới. Thành tựu nổi bật của thương hiệu đồng hồ TAG Heuer đó chính là đơn giản chức năng máy Chronograph của đồng hồ làm cho chi phí sản xuất của bộ máy Chronograph thấp hơn. Sáng chế này của thương hiệu TAG Heuer vẫn được sử dụng trong hầu hết các bộ máy đồng hồ trên thế giới đến tận ngày nay.

10. Đồng hồ Breguet

Thương hiệu đồng hồ Breguet được biết đến là hãng đồng hồ xa xỉ có đẳng cấp cao nhất Thụy Sỹ chỉ dành cho giới quý tộc ra đời năm 1775. Những chiếc đồng hồ của Breguet đều được thiết kế độc đáo, tính tế và mang dấu ấn lịch sử.  Vì thế, Breguet có lịch sử lâu đời và địa vị cao nhất trong cả 10 thương hiệu đồng hồ trên nhưng lại được ít người biết đến hơn cả. Những bộ sưu tập đồng hồ nổi bật của Breguet phải kể đến đó là: Breguet Swiss Made, Breguet Marine, Breguet Tradition,...

MaiHue – Mypro.vn