Thắt lưng da cá sấu là sản phẩm mà được rất nhiều người đàn ông ưa chuộng. Để hiểu rõ hơn về thắt lưng da cá sấu mypro.vn xin phép được giới thiệu đến bạn một số thông tin bổ ích sau.
Nếu hỏi vì sao bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc thắt lưng da cá sấu? Câu trả lời là Thắt lưng da cá sấu với thiết kế đơn giản và tinh tế nhưng hòa cùng chất liệu da cá sấu làm nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, cho bạn thật sành điệu, đầy lôi cuốn trong những buổi tiệc hay hội nghị mang quy mô lớn. Đẹp tinh xảo với những đường vân nổi tự nhiên trên bề mặt da sản phẩm. Mặt khóa bằng hợp kim cao cấp chính là điểm nhấn quan trọng càng bật lên giá trị thật của chiếc thắt lưng. Chất liệu da mềm mại, không gẫy gập hay bong tróc theo thời gian, sẽ khiến bạn thật thoải mái trong mỗi cử động. Dây thắt lưng da cá sấu từ lâu đã được xem là một tặng phẩm cao cấp, một thứ hàng hoá xa xỉ tạo nên sự sang trọng, quý phái cho người sử dụng.
Một số loại thắt lưng da cá sấu phổ biến 
Thắt lưng da cá sâu gai lưng đây là loại thường được sử dụng nhiều nhất vì loại này vừa nổi gai lưng cá sấu lên vừa không quá cộm lên khi cho qua dai quần. Loại này thường được những người trung niên lựa chọn hơn không chỉ mang lại sự sang trọng mà còn thể hiện rõ phong cách của mình hơn. 


Thắt lưng da cá sấu gai đuôi loại này cũng được khá nhiều người sủ dụng không kém loại gai lưng. nếu bạn muốn tạo ấn tượng cho mọi người thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo, vì thắt lưng da cá sấu gai đuôi này mang một vẻ đẹp sừng sổ, phù hợp với những người có phong cách trẻ trung và cá tính. Tuy nhiên loại này sẽ hơi bất tiện một chút cho bạn vì gai đuôi thường sẽ hơi to nên bạn phải dùng những chiếc quần có quai đủ rộng để có thể lọt thát lưng qua.


Thắt lưng da cá sấu da bụng đây là một loại thắt lưng dành cho người chơi hệ sành đồ da cá sấu. Loại này dành cho nguời thích sự mềm mại chứ không cứng cáp của phần gai nổi kia. Thắt lưng cá sấu da bụng thường có độ bền rất tốt và được chọn khi kết hợp với trang phục công sở hoặc dành cho ai thích sự giản gị mà quý phái. Nó không hầm hố nổi bật như dòng dây lưng có gai nhưng dễ sử dụng, không bị cộm hay đau khi ngồi hoặc nằm.


Thắt lưng da cá sấu chọn phần da nào?
Để nói về da cá sấu thì cả hai phần da lưng và da bụng đều có công dụng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao có một không hai và trước đó đã trải qua nhiều công đoạn xử lý. Với phần da lưng cá sấu người ta thường dùng để làm một số sản phẩm như túi sách da, túi cầm tay,.. Còn phần da bụng sẽ rất là mềm và mỏng, để có thể láy được phần da bụng người ta sẽ dọc một đường thẳng trên lưng từ trên xuống và tách dần để lấy toàn bộ được phần da nguyên con. Da bụng là phần da đẹp nhất của cá sấu nên thường dùng để sản xuất thắt lưng, ví, dây đồng hồ,... 
Vậy da bụng chính là phần da tuyệt vời nhất để làm thắt lưng vì nó có đủ độ mềm, tạo cho người sử dụng sự thoải mái, phần gai không quá cứng giúp thắt lưng có thể xỏ qua được phần đai quần mầ không gặp bất kỳ sự vướng víu và bất tiện nào.
 Cách chọn màu thắt lưng da cá sấu 
Thắt lưng da cá sấu thường sẽ có hai màu phổ biến đó là màu nâu vàng và đen. Những anh chàng trẻ trung thường chọn cho mình màu sáng hơn. Còn màu tối thường sẽ phù hợp với những quý ông thành đạt vì sẽ hợp với những bộ âu phụ sang trong mà họ hay mặc. Bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc thắt lưng có màu cùng màu với đôi giày và chiếc ví mà bạn đang dùng. Thật hoàn hảo nếu bạn chọn cho mình một chiếc thắt lưng da cá sấu tương đồng với đôi giày hay chiếc ví mà bạn đang dùng về cả kiểu dáng và màu sắc, nguyên tắc này sẽ khiến bạn trở nên trang trọng và lịch sự hơn. Còn là trang phục thường ngày khác thì bạn có thể chọn và sử dụng linh hoạt theo gam màu mà bạn muốn.
Cách nhận biết thắt lưng da cá sấu thật hay giả
Quan sát bằng mắt thường
Nếu là thắt lưng da cá sấu thật độ bóng cảu da sẽ sáng mờ, kiểu bóng tự nhiên chứ không bóng loáng như da giả ép nhựa.
Các đường vân da của thắt lưng da cá sấu thật sẽ không đồng nhất và không hề bị lặp lại giữa các sản phẩm dù là cũng một kiểu dáng thiết kế.
Sản phẩm thắt lưng da cá sấu thật sẽ là "độc nhất vô nhị" và không bị rập khuôn giống hệt nhau, Bề mặt da sẽ trông rất tự nhiên, không có cảm giác khô cứng.
Một mẹo nhỏ cho bạn để thử nghiệm xem có phải da cá sấu thật hay không, bạn hãy nhỏ một vài giọt nước lên bề mặt sản phẩm chờ một phút và quan sát xem chỗ tiếp xúc với nước có bị thẫm màu hơn và nước bị rút đi thì chắc chắn 100% là da cá sấu thật không thể nghi ngờ gì thêm.


Khi cầm thắt lưng da cá sấu trên tay
Da cá sấu cấu tạo khá đặc biệt vậy nên các sản phẩm làm ra đều có sự dàn hồi tốt khi sờ vào sẽ có cảm giác mềm mại và êm tay.
Các vân da cá sấu có độ gồ ghề tương đối dùng tay nhấn xuống bề mặt da sẽ cảm nhận được độ săn chắc và cứng cáp của nó điều này các loại da cá sấu giả không thể nhái được. 

Trên đây là tất cả những gì về thắt lưng da cá sấu mà mypro.vn muốn chia sẻ cho bạn. Mong rằng những thông tin trên thật sự hữu ích và giúp cho bạn hiểu hơn về thắt lưng da cá sấu. Xin chào và hẹn gặp lại bạn ở những bài chia sẽ khác.

Huyền-mypro.vn