Trong những năm gần đây, giới trẻ đã bắt đầu yêu thương và dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn bằng cách tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày. Và cùng với đó không thể nào thiếu những bộ trang phục thể thao vừa đẹp mà lại vừa phù hợp cho việc tập luyện. Xu hướng phối đồ theo phong cách năng động trẻ trung năm 2021 đang trở thành trào lưu được yêu mến bởi giới trẻ, không chỉ thu hút các bạn nam đâu mà các cô gái cũng vậy. Mặc một bộ thể thao đẹp và thoái mái cũng sẽ khiến cho bạn thân bạn cảm thấy có hứng thú tập luyện hơn đó. Nếu đang muốn tìm hiểu những cách phối đồ năm nay, chắc chắn bạn không thể bỏ qua bài viết này đâu.

Quần áo thể thao đối với nữ

1. Quần short, áo tanktop sexy với giày thể thao đơn giản

Quần short, cũng như áo tanktop, là item quen thuộc, thậm chí không thể vắng mặt trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Thậm chí, mỗi chị em đều phải có đến vài ba chiếc quần short với đa dạng chất liệu và màu sắc. Vậy, tại sao không thể mix chiếc quần trẻ trung, năng động ấy cùng chiếc áo tanktop mạnh mẽ, cá tính thuận lợi cho việc chơi thể thao nặng vừa tạo nên vẻ đẹp nữ tính, năng động không kém phần sexy.

Set đồ này cũng giúp chủ nhân của nó khoe dáng chân tinh tế, pha 1 chút chất sexy giúp bạn có được 1 set đồ tập mang hình dáng của người phụ nữ thể thao, hiện đại.

2.Phối quần yoga, áo croptop với giày sneaker – đậm chất sexy

Set đồ đậm chất tây này dường như đã trở thành biểu tượng thời trang thể thao nữ giới trong 1 thời gian rất dài tại nhiều nơi trên thế giới. Mang đậm tính chất sexy, khoe dáng eo táo bạo, set đồ này luôn thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh.

Set đồ này sẽ càng nổi bật hơn khi được phối với những đôi giày thể thao running nữ có tông màu trắng đen, giúp tổng thể bộ đồ mang chất của người phụ nữ sexy, mạnh mẽ, hiện đại.

Cách phối đồ với giày thể thao này nhấn mạnh tính chất gợi cảm, mạnh mẽ, năng động…của các nàng đó.

3. Phối với quần jogger

Quần jogger nữ là một trong những xu hướng thời trang thể thao cực hot vài năm trở lại đây, không chỉ vậy chiếc quần này còn phù hợp trong bối cảnh phong cách thời trang đường phố ngày càng được giới trẻ ưa chuộng, các cách phối đồ với quần jogger nữ luôn là chủ đề được săn lùng nhiều nhất.

Quần jogger nói chung và quần jogger nữ nói riêng là những chiếc quần được cải tiến từ những quần thể thao truyền thống để trông trở nên gọn gàng hơn, hiện đại và hợp thời trang hơn.

Đặc điểm nhận biết quần jogger nữ là phần cuối của ống quần thun túm lại, tạo nên cảm giác thoải mái, gọn gàng khi vận động, chơi thể thao.

Những người yêu thích quần jogger nữ thường là những người trẻ năng động, phóng khoáng, có cá tính riêng độc đáo.

Quần jogger nữ khi kết hợp cùng áo ba lỗ có kiểu dáng hoặc màu sắc đơn giản sẽ nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn bởi sự nhẹ nhàng, nữ tính nhưng tràn đầy sức sống.

Set đồ nhẹ nhàng nhưng tinh tế này lại mang chất trẻ trung, năng động. Không thu hút ánh nhìn bằng chất sexy, khoe dáng như 2 set trên, nhưng cũng dễ dàng nhận thấy chất cá tính, trẻ trung trong set này.

.

Bộ đồ này sẽ bật lên “chất chơi” nếu phối với những đôi sneaker đầy màu sắc. Là 1 cách phối đồ với giày thể thao cực kì thoãi mái, phù hợp các việc đi chơi, đi thể thao, đi bộ…

Đặc biệt set này cũng có thể sử dụng những chiếc áo thun tay dài, áo hoodie, sweater để trở thành set tập gym nữ dành cho mùa đông, vừa có tác dụng giữ ấm, vừa thoãi mái khi tập

Phối quần jogger nữ với áo hoodie

Không phải tự nhiên mà nhiều người nhận xét rằng áo hoodie tphcm sinh ra là dành cho quần jogger nữ” bởi tông xuyệt tông trong chất liệu may đồ và sự phối hợp “cực kì ăn ý” với nhau.

Áo hoodie với thiết kế form rộng có mũ hoặc không có mũ, kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng (nhưng thích hợp nhất là những gam màu lạnh), áo hoodie với quần jogger nữ thực sự là bộ đôi hoàn hảo dành cho những buổi tập vào mùa đông.

Phối quần jogger nữ với áo croptop

Áo croptop và quần jogger nữ là một trong những phong cách thời trang điển hình của xu hướng thời trang Athleisure.

Cách phối đồ với quần jogger nữ này đặc biệt phù hợp với những cô nàng có vòng eo thon gọn hoặc không cầu kì về hình thức ăn mặc, thích sự giản đơn nhưng cá tính.

Quần jogger nữ khi phối với áo croptop sẽ thể hiện được sự phóng khoáng, tự tin, gợi cảm và một chút nổi loạn bởi không chỉ đẹp trong phòng tập mà còn là gu thời trang đậm chất đường phố.

Phối với áo hai dây,

Mặc dù đã ra đời khá lâu, áo hai dây vẫn luôn được những cô nàng ưa chuộng vì sự tiện lợi, đem lại cảm giác thoáng mát khi diện chúng chơi thể thao.

Chính vì thế mà áo hai dây vẫn luôn là một người bạn quen thuộc, đồng hành xuyên suốt cùng các chị em trong những năm qua.

Nhưng sẽ tuyệt hơn nữa nếu như kết hợp áo hai dây cùng với quần jogger nữ. Đây là một bí quyết khoe trọn vùng cổ, vùng vai tinh tế mà vẫn pha chút gợi cảm, quyến rũ.

Đảm bảo rằng khi bạn diện cách phối đồ với quần jogger nữ này. Phái nam sẽ trầm trồ và vô cùng ngưỡng mộ đấy.

Quần áo thể thao nam

1. Áo tanktop, short với giày khoe cơ bắp

Áo tank top phối với quần short, siêu phẩm mang đến sự mát mẻ, khỏe khoắn cho các anh em. Thời điểm mùa hè, nhiệt độ lên cao. Chọn cho mình một set đồ vừa mát mẻ mà lại vừa hợp thời trang là điều khá hợp lý. Đây là bí kíp phối đồ giúp bạn vượt qua những ngày tập, chơi thể thao nắng nóng. Đặc biệt còn rất phù hợp khi đi ra biển hoặc đi cắm trại với bạn bè.

Ngoài ra áo tank top mix với quần jogger cũng rất tôn dáng của bạn đó.

Quần jogger và áo tank top dường như sinh ra là một cặp dành cho nhau. Chúng có những đặc điểm khá tương đồng để chúng ta cho là thích hợp phối với nhau. Set đồ này bạn có thể dễ dàng trông thấy nhất đó chính là ở trong phòng tập gym hoặc những phòng thể hình, thể thao.

Lý do bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những chiếc áo tank top với quần jogger ở phòng gym đó chính là nó có thể khoe ra body siêu chuẩn của các anh chàng và từ đó chinh phụ được các chị em. Một vài ưu điểm của nó là chất liệu mát mẻ dễ thấm, hút mồ hôi từ đó khử mùi hôi cho cơ thể sau quá trình vận động.

Nó còn được mạnh danh là một trong những siêu phẩm cho cánh đàn ông thể hiện với các bạn nữ.

2. Áo thun body với jogger năng động tự tin

Quần jogger là item biến tấu từ các loại quần tập thể dục, với nếp bo chân, những set đồ thể thao có jogger cũng dễ dàng tạo nên điểm nhấn “khoe giày” cực tốt… Đặc biệt khi phối cùng với áo thun, áo thun body, set đồ tập này tạo nên 1 người đàn ông năng động, kín đáo, chững chặc hơn, nhưng cũng không mất đi vẻ ngoài nam tính.

Là 1 trong những cách phối đồ với giày thể thao nam tập gym kín đáo và cuốn hút. Set đồ này cũng có thể áp dụng để đi tập vào mùa đông

3. Áo hoodie tay ngắn, short – set tập mùa lạnh

Với 1 bộ đồ năng động như hoodie sẽ giúp cho bộ đồ tập cho nam này càng thêm năng động, cá tính. Tuy nhiên với chất vải hơi nóng, áo hoodie tay ngắn sẽ phù hợp hơn cho việc tập gym.

Là 1 cách phối đồ tập với giày thể thao nam cực kì chất, để set đồ thêm hoàn hảo, 1 chiếc Quần body gym co dãn màu đen sẽ nhấn mạnh cá tính của toàn bộ đồ.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, Mypro hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn. 

Nguyenanh_Mypro.vn