Một chiếc ví có khả năng sử dụng trong thời gian dài, chất liệu tốt để bảo quản tiền, giấy tờ, thẻ,... đặc biệt hơn nó còn thể hiện sự sang trọng, lịch lãm của mỗi người. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã ví nam khác nhau tùy theo chất liệu, kiểu dáng mà có giá trị khác nhau. Mỗi người có những nhu cầu, phong cách cũng như sở thích khác nhau, vì vậy họ sẽ chọn cho mình chiếc ví riêng để sử dụng.
Hôm nay, mypro.vn sẽ cho bạn những gợi ý để giúp bạn chọn cho mình chiếc ví phù hợp nhất với mình.
1. Chọn ví nam theo kiểu dáng     
Những loại ví da thật thường có thiết kế không quá cầu kỳ, đơn giản để nhằm tôn lên chất liệu da tự nhiên, sang trọng vốn có của chất da. Hầu hêt các dáng ví nam đều thiết kế gấp đôi truyền thống và hai dáng cơ bản là kiểu dáng ví vuông và ví dài phục vụ nhu cầu của khách hàng. 


Nếu bạn là một tín đồ thời trang, bạn luôn muốn phong cách của mình vừa hiện đại, vừa lịch lãm nhưng không kém phần thời thượng thì hãy tìm cho mình những chiếc ví da nam dài. Những chiếc ví này rất phù hợp khi bạn đi sự kiện gặp gỡ đối tác, nó có thể để vừa những chiếc smartphone và có nhiều ngăn tiện dụng.  Nhưng nếu bạn là một người ưa vẻ đơn giản, gọn nhẹ, những chiếc ví vuông kiểu dáng thông thường cũng không phải là sự lựa chọn tồi.


2. Chọn ví nam theo màu sắc
Màu đen và xanh da trời là những màu sắc thuộc hành Thủy trong Ngũ Hành. Nước đại diện cho dòng chảy liên tục của tiền bạc. Vì thế chiếc ví màu đen, xanh đen hay xanh da trời tượng trưng cho của cải, vật chất, rất tốt cho chủ nhân sở hữu nó. 


Màu trắng, xám bạc hoặc màu vàng ánh kim thuộc hành Kim, tượng trưng cho tiền bạc, vì thế nó giúp cho chủ nhân có sự ổn định về tài chính. Đặc biệt, những chiếc ví màu trắng hoặc xám bạc có tác dụng mang lại nhiều lợi nhuận và nhân đôi thành công khi bạn muốn thực hiện những công việc liên quan đến kinh doanh. Chiếc ví màu vàng ánh kim không những mang lại tiền tài mà còn thể hiện sự quý phái của chủ nhân. 


Trong khi đó ví màu đỏ hoặc hồng thuộc Hỏa, có tác dụng kích thích năng lượng mạnh mẽ, thu hút nhiều tiền bạc. Màu xanh lá cây thuộc hành Mộc. Người mang chiếc ví này luôn gặp thuận lợi và tiến triển trong công việc, sự nghiệp. 


Bên cạnh đó, nếu như sở hữu một chiếc ví màu nâu thuộc hành Thổ thì chủ nhân của nó sẽ luôn có nguồn tài chính ổn định, vững vàng.

Những chiếc ví da tốt còn phải có đường may sắc sảo, nhất là đường viền các góc và dây kéo bên trong. Nếu đường may kém, ví rất dễ bị rách trong quá trình sử dụng, nguy hiểm hơn sẽ dẫn đến làm rơi và thất lạc giấy tờ.
Bề mặt chiếc ví: ít nhiều phải có điểm nhấn trang trí đẹp mắt, giảm bớt đi vẻ đơn điệu thường thấy ở ví nam, có thể có logo thương hiệu hay hoa văn được dập nổi ngay ngắn, làm chiếc ví trở nên bắt mắt và sành điệu hơn.
3. Chọn ví nam theo nhu cầu sử dụng
Đối với nam giới, khi chọn ví nam, quan trọng nhất cần phải căn cứ trên nhu cầu sử dụng. Bạn thường xuyên dùng thẻ thay vì tiền mặt? Những loại ví kẹp sẽ là gợi ý tuyệt vời. Bạn dùng tiền mặt nhiều, yêu cầu một loại ví có khả năng tích trữ cao? Với số lượng tiền mặt, thẻ và giấy tờ nhiều, bạn nên chọn những chiếc ví có dáng hộp, khóa kéo có diện tích chứa đựng lớn hơn nhiều so với dáng ví thông thường sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.
Ngoài ra, nam giới cũng cần xem xét đến vị trí thường xuyên lưu trữ ví khi sử dụng. Những loại ví ngang với chất liệu da tổng hợp hoặc da thuộc phù hợp để ở túi quần sau. Trong khi đó ví đứng và ví da cá sấu vốn có vân gồ ghề thường tương thích với túi xách hoặc cốp xe hơn là đặt trong người. Về cơ bản, bạn hãy cố gắng chọn những sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và dễ bảo quản nhất với bản thân. 
4. Một số lưu ý khi chọn ví nam 
Chắc hẳn các đấng mày râu luôn muốn khẳng định mình không chỉ trên các lĩnh vực xã hội hay ngoại giao mà còn ở vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm và cuốn hút. Việc xuề xòa trong trang phục sẽ khiến bạn mất điểm với người đối diện, kéo theo đó là nhiều vấn đề phát sinh trong vấn đề giao tiếp gây bất lợi cho bạn trong giao tiếp và về lâu dài.
Chọn thương hiệu cao cấp để yên tâm về chất liệu da thật, đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng sản phẩm. 
Hãy kiểm tra kỹ các đường chỉ may và các chi tiết trang trí, sản phẩm cao cấp sẽ được chú trọng đến từng chi tiết, đường may tỉ mỉ, khéo léo với chất liệu chỉ bền chắc.
Khóa kéo, cúc bấm và những chi tiết bằng kim loại thường được làm từ hợp kim không gỉ, trơn nhẵn, sáng bóng, dễ sử dụng.

Trên đây là tất cả những thông tin về cách chọn một chiếc ví nam để phù hợp và đẹp nhất mà mypro.vn muốn chia sẻ cho bạn. Mong rằng những thông tin trên hữu ích đối với bạn. Chúc bạn sẽ lựa chọn cho mình được chiếc ví phù hợp với mình.

Huyền-mypro.vn