Hiện nay, để thể hiện cá tính cũng như là đẳng cấp của mình các chị em thường mất khá nhiều thời gian trong việc chọn ra các bộ trang phục và không thể thiếu là các món phụ kiện kèm theo. Vậy đâu là các món phụ kiện giúp các chị em nâng tầm đẳng cấp của mình? Mypro sẽ giúp các bạn tìm hiểu “Những phụ kiện nâng tầm đẳng cấp cho nữ giới”.

1. Đồng hồ

Chắc hẳn các bạn cũng biết rằng đồng hồ là món phụ kiện không thể thiếu đối với phái mạnh. Nhưng đối với nữ giới đồng hồ cũng là món phụ kiện rất quan trọng để nâng tầm đẳng, khẳng định cá tính. Đồng hồ giúp nữ giới thể hiện được đẳng cấp của mình khi đeo trong các buổi tiệc hoặc trong các buổi kí hợp đồng.

Chiếc đồng hồ có thể là điểm nhấn giúp bạn trở nên nổi bật nếu bạn biết chọn lựa đồng hồ phù hợp. Trong một set đồ nữ tính, điệu đà thì bạn nên chọn những chiếc đồng hồ được đính đá và có thiết kế mảnh mai và nhỏ gọn.

Còn đối với những bạn yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính thì những chiếc đồng hồ thể thao sẽ phù hợp với bạn hơn.

2. Túi sách

Hiện nay, túi xách có rất nhiều kiểu dáng phù hợp với mọi phong cách vì thế nên trong tủ đồ của các chị em ai cũng sở hữu ít nhất một chiếc túi xách. Không chỉ để đựng đồ túi xách còn là món phụ kiện thời trang để tô điểm thêm trên những set đồ.

Hầu hết các bạn nữ đều sở hữu một chiếc túi có kiểu dáng basic trong tủ đồ vì nó có thể phối với nhiều set đồ khác nhau mà chúng ta không phải đau đầu để lựa chọn đồ khi mặc ra ngoài. Chỉ cần đeo chiếc túi lên set đồ của chúng ta đã trở lên đẹp hơn rất nhiều.

3. Trang sức

Nhẫn, vòng cổ, vòng tay hay hoa tai dù là những phụ kiện nhỏ nhưng nó lại món phụ kiện không thể thiếu của nữ giới dù có phong cách thời trang nào. Một cô gái biết cách ăn mặc là biết cách sử dụng những món đồ trang sức của mình.

Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt trái xoan thì thật tuyệt vời vì đây là kiểu mặt có thể phù hợp với khá nhiều kiểu dáng trang sức.

Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt tròn thì những bộ trang sức mảnh, họa tiết nhẹ nhàng giúp gương mặt bạn thon gon, thanh thoát hơn. Tuyệt đối tránh những trang sức có thiết kế mặt bản to, dẹp, nó sẽ khiến khuôn mặt bạn trông càng mũm mĩm hơn. 

4. Kính mắt thời trang

Kính mắt là món phụ kiện không thể thiếu khi ra ngoài đường. Đặc biệt là vào mùa hè với ánh nắng chói chang. Nó sẽ giúp các chị em chống tia UV. Ngoài ra, nó còn là món phụ kiện thời trang giúp nâng tầm đẳng cấp và khẳng định phong cách.

  

Kính mặt gương: đặc biệt dành riêng cho những cô gái sành điệu, có gu thời trang độc lạ và thích nổi bật.

 

Kính mắt mèo: có từ những năm 50, 60 của thế kỉ trước nhưng dạo gần đây, kính mắt mèo là một sự bùng nổ trở lại với sự kết hợp cùng thời trang vintage.

 

Kính nửa gọng: Một chút sắc sảo, tươi trẻ và nhí nhảnh là những gì mà một chiếc kính nửa gọng có thể đem lại. Những thiết kế này thích hợp với những người yêu phong cách rock.

 

Kính tròn: Đây là kiểu kính khá quen thuộc trong thế giới thời trang.

 

5. Giày cao gót

Mang đôi giày cao gót, phái đẹp trở nên thanh mảnh, bước đi quyến rũ hơn bao giờ hết. Giày cao gót luôn giúp chị em phụ nữ tôn dáng, lại vừa khẳng định được phong cách thời trang. Hình ảnh các chị em thướt tha, kiêu sa sải bước trên những đôi giày gót cao chắc chắn sẽ là tâm điểm của mọi người.

Dưới dây là những mẫu giày cao gót hot nhất hiện nay:

Giày cao gót đế vuông thấp hở mũi: có thiết kế đế vuông cũng giúp cho người mới bắt đầu mang giày dễ di chuyển hơn. Hoặc thuận tiện, thoải mái cho đôi chân hớn nếu bạn dùng nó cho những buổi đi dạo, đi chơi lâu cũng không quá khó chịu.

Giày cao gót trong suốt hở mũi: Một phụ kiện thời trang cực kì dễ phối đồ và sử dụng được trong bất kì hoàn cảnh nào dù là đi dự tiệc hay đi chơi cùng bạn bè. Dù trong những bộ váy điệu đà hay chỉ đơn giản là một chiếc quần tây, quần jeans cá tính thì nó vẫn tôn lên được nét đẹp nữ tính, ngọt ngào cho đôi chân của bạn.

Những đôi giày cao gót bít mũi: Đây chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu để thể hiện sự quyến rũ của nữ giới.

6. Cài áo, khăn, dây nơ cổ áo

Phụ kiện cài áo với kiểu dáng và kích cỡ đa dạng là điểm nhấn đầy thú vị cho trang phục của phái đẹp. Cài áo được sử dụng phổ biến nhất là cài trên áo vest như một điểm nhấn trong bộ trang phục hàng ngày của mình. Bên cạnh đó, cài những phụ kiện này lên cổ áo sơ mi cũng là một biến tấu mới. Một chiếc cài áo tuy nhỏ nhưng cực kì hữu hiệu để các nàng chứng tỏ sự thanh lịch, lôi cuốn của mình mỗi khi đến công sở, dạo phố hoặc khi dự tiệc.

Ngoài ra những chiếc nơ ở cổ áo xinh xắn không hề nhàm chán, sẽ đem lại cho các nàng nét đẹp thanh lịch và dịu dàng cũng đậm chất nữ tính cho phái nữ.

MaiHue – Mypro.vn