Phụ kiện nam đẹp - Vì mục đích thực tiễn hay hoàn toàn để trang trí, phụ kiện là nơi sự đồng điệu bứt phá và cá tính thăng hoa. Lựa chọn phụ kiện nam đúng đắn sẽ giúp bạn thêm nổi bật và khiến nàng phải ngoái nhìn. Tuy không rờm rà như nữ giới nhưng nam giới cũng luôn phải sở hữu những món phụ kiện. Làm tôn lên vẻ đẹp nam tính lịch lãm của chính mình. Để thu hút ánh nhìn của mọi người đặc biệt là chị em phụ nữ. Dưới đây là những món phụ kiện được các quý ông ưa chuộng nhất nhé!
1. Đồng hồ nam - phụ kiện được ưu tiên hàng đầu
Không chỉ gói gọn trong về chức năng thời gian như vốn có của nó. Mà dần đã trở thành tuyên ngôn cá tính mạnh mẽ nhất của phái mạnh. Với những màu sắc, thiết kế và kích thước của chiếc đồng hồ. Người đối diện hoàn toàn có thể đoán ra được. Một phần nào đó tính cách của chính chủ nhân.


Một nghiên cứu gần đây của trang báo mạng chuyên về đồng hồ Worldtempus.com cho biết, chỉ có 10% người chọn mua đồng hồ để coi giờ, 80% dùng vì mẫu mã đẹp và 10% còn lại là mua vì thú sưu tầm. Điều này cũng minh chứng rằng hầu hết người chọn mua đồng hồ không chỉ vì công dụng xem giờ mà bởi nó là loại trang sức thể hiện phong cách, cá tính cũng như khẳng định đẳng cấp, địa vị của người sử dụng.
2. Ví nam 
Ví nam đẹp cũng thể hiện rằng chủ nhân của nó sang trọng, tinh tế và không hợm hĩnh. Một chiếc ví tốt không đơn giản là nơi cất chứa thẻ tín dụng, tiền, những giấy tờ cá nhân, nó là khởi nguồn của những thoả mãn cá nhân. Khi có khả năng, hãy đầu tư cho một chiếc ví bằng da thật mềm mại của một thương hiệu có tiếng. Nó sẽ khiến bạn tự cảm thấy mình chững chạc và “người lớn” hẳn. Những người đàn ông thực thụ sẽ biết cách tạo nên phong cách riêng cho mình. Với những chiếc túi đơn giản, sang trọng và tinh tế.phụ kiện nam giới.


3. Thắt lưng nam 
Một chiếc thắt lưng nam chất lượng sẽ mang lại cho người dùng cảm giác tự tin. Hãy luôn chọn mẫu thắt lưng đơn giản và thanh lịch. Thắt lưng với khoá móc quá khổ (hơn cả kích cỡ ví của bạn) với chi tiết trang trí rườm rà bằng tay chỉ nên được ưu ái tại các buổi đấu bò hay đua xe. Và đừng bao giờ phạm phải lỗi lầm nghiêm trọng nhất: không đeo thắt lưng. Bộ trang phục của bạn sẽ không bao giờ hoàn thiện nếu thiếu món phụ kiện nam này.
Đừng tiếc rẻ cho việc sắm cho mình 3-4 chiếc thắt lưng với chất liệu và màu sắc đa dạng nhé! Khi bạn muốn kết hợp cùng những bộ vest phụ kiện nam giới.


4. Kính mắt nam 
Một vũ khí tối thượng làm nên phong cách cho các quý ông trong các hoạt động ngoài trời. Đó chính là kính mát. Dù kết hợp với đồ vest sang trọng hay trang phục thời thượng, cá tính. Một chiếc kính đen đều có thể tạo nên sự cuốn hút và khác biệt.phụ kiện nam giới.
Bên cạnh việc bảo vệ đôi mắt khỏi tác động tai hại từ ánh nắng mặt trời. Một đôi kính mát còn mang lại giá trị thời trang đáng kể cho người diện. Tuy nhỏ bé và ít được chú ý, món phụ kiện này. Lại là một trong những điểm nhấn đắt giá nhất trong tổng thể trang phục của một người đàn ông. Nhỏ nhắn nhưng tinh xảo, lấp lánh nhưng không phô trương.


5. Cravat 
Màu sắc, kích thước và hoa văn trên chiếc cravat  hài hòa. Cũng góp một phần không hề nhỏ trong việc chứng tỏ gu cá tính và gu thẩm mỹ của bạn. Người khác sẽ nhìn vào cách phối đồ của bạn mà đánh giá một con người của bạn. Có thể là thành thục hoặc vui tính,… Nên điều đó rất quan trọng để nói lên con người của bạn.
Chiếc cravat là món phụ kiện nam rất quen thuộc và thể hiện cá tính rõ nhất trong tủ đồ của phái mạnh. Hãy cân nhắc hoạ tiết, chiều rộng (bề ngang của cà vạt tỉ lệ thuận với độ táo bạo của bạn), chất vải (chất liệu lụa thượng hạng luôn là lựa chọn tối ưu), và nếp gấp. Thắt cravat đúng cách và cách kết hợp họa tiết cravat với áo sơ mi cũng rất quan trọng, thể hiện rõ gu thẩm mỹ và sự am hiểu về thời trang của bạn.


6. Măng sét (Cufflink)
Tuy khá nhỏ bé và ít được chú ý, nhưng món phụ kiện này lại là một trong những điểm nhấn đắt giá nhất trên bộ trang phục của một người đàn ông. Nhỏ nhắn nhưng phải tinh xảo, lấp lánh mà không phô trương, món phụ kiện sang trọng quý phái này là một đặc quyền dành riêng cho nam giới, giúp tôn lên nét quyến rũ, lịch lãm của đấng mày râu.
Cũng giống như việc phụ nữ xịt nước hoa lên cổ tay, một đôi măng sét trên khuy áo nam giới có sức hút rất mãnh liệt. Nó sẽ cho thấy một con người chỉn chu trong ăn mặc, và tinh tế trong suy nghĩ cũng như lối sống hàng ngày.


Một số lưu ý khi sử dụng phụ kiện nam 
Chăm sóc đồ da theo lời khuyên của nhà sản xuất. Có thể dùng một số hóa chất chuyên dụng để xịt và làm sạch các vết ố trên mặt da.
Cẩn thận khi ghé tiệm tóc với đồ da vì các sản phẩm làm tóc hoặc những sợi tóc cắt đã qua hóa chất dễ dàng bám vào đồ da và để lại dấu vết.
Khi sử dụng đồ da có màu sáng nên dùng bút chì thay vì bút bi, vì vết mực bút bi khó tẩy sạch.
Nếu không cần tạo ấn tượng cho ai đó thì bạn đừng nên đi siêu thị với chiếc túi xách da, ví da… đặc biệt của mình vì xe đẩy có thể làm trầy xước chúng, hoặc bị dây bẩn vì thực phẩm như yoghurt, kem, các loại nước tẩy rửa, sữa…
Khi bỏ các đồ da như túi xách, ví da, dây lưng… vào ngăn kéo hay hộc bàn nơi làm việc cần kiểm tra những nơi này trước để tránh các vật nhọn sắc làm hư hại món đồ da của bạn.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về phụ kiên không thể thiếu của nam giới mong rằng những thông tin mà mypro.vn cung cấp sẽ hữu ích đối với bạn. 

Huyền-mypro.vn