Rolex luôn được biết đến là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng. Vậy đâu là mẫu đồng hồ nam được yêu thích nhất? Dưới đây là top 10 đồng hồ rolex nổi tiếng nhất hãy cùng mypro tìm hiểu nhé.

1. Đồng hồ nam Rolex Cellini Moonphase

Bộ sưu tập Rolex Cellini là bộ sưu tập mang phong cách cổ điển, nhưng ở mẫu đồng hồ nam Rolex Cellini Moonphase lại nổi bật với những nét thiết kế mang hơi hướng hiện đại dành cho các quý ông thời thượng, thanh lịch. Giống như mọi thiết kế đồng hồ đến từ Rolex, chiếc đồng hồ này được chế tác, lắp ráp thủ công với nhiều linh kiện tỉ mỉ với những loại vật liệu cao cấp nhất.

Rolex Cellini Moonphase đã phải trải qua quá trình kiểm tra gắt gao do Rolex kết hợp với Viện Kiểm định COSC Thụy Sỹ để đạt chúng nhận Superlative Chronometer. Cỗ máy lên dây tự động Caliber 3195 vận hành đỉnh cao với mức sai lệch thời gian chỉ xấp xỉ 2 giây mỗi ngày. Chiếc đồng hồ nam Cellini Moonphase chính xác là món phụ kiện tuyệt vời nhất dành cho những quý ông lịch lãm, đặc biệt là giới doanh nhân.

2.Đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Cosmogragh Daytona

Đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Cosmograph Daytona sở hữu thiết kế mạnh mẽ, nam tính đặc trưng của những dòng đồng hồ thể thao chuyên nghiệp. Ngoài ra mẫu đồng hồ nam Rolex này là sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ chế tác đỉnh cao và kiểu dáng lịch lãm, sang trọng. 

Mẫu đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Cosmograph Daytona còn được chế tác với vành cerachrom cao cấp mang đến khả năng chống gỉ, chống xước hoàn hảo. Đây chính là mẫu đồng hồ hoàn hảo cho những ai yêu thích đua xe, tốc độ, cho khả năng xem giờ, ghi giờ và đếm giờ chính xác tuyệt đối. Đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Cosmograph Daytona được đảm bảo nhờ vào Parachrom không chịu ảnh hưởng của va chạm hay từ trường và hệ thống tự động lên dây calibre 4130 do Rolex phát minh, chế tạo.

3.Đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Datejust 41

Dòng đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Datejust 41 mang hơi hướng cổ điển đặc trưng. Ngoài ra chiếc đồng hồ còn nổi bật với các thiết kế vành đồng hồ khác nhau như: dạng hình phẳng, hình vòm, có rãnh hoặc đính kim cương,... cho các quý ông có thể thỏa sức thể hiện cá tính của mình.

Dòng đồng hồ nam Rolex chính hãng Datejust dường như chưa bao giờ lỗi mốt cả về chức năng lẫn thiết kế. Núm vặn được vít chặt vào mặt đồng hồ, trang bị hệ thống Twinlock chống nước 2 lớp mang đến khả năng chống nước tối ưu cho chiếc đồng hồ này. Mặt đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Datejust 41 được làm bằng sapphire chống xước tối đa, góc 3h được bố trí khung hiển thị ngày giúp người đeo dễ dàng quan sát ngày và giờ.

4. Đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Sea–Dweller

Đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Sea–Dweller dành riêng cho giới thợ lặn đã được hãng giới thiệu với thị trường thế giới vào năm 1967. Gần đây, dòng đồng hồ nam Rolex này tiếp tục được hãng sản xuất với một số cải tiến mới như: bổ sung thấu kính cyclop tại cửa sổ ngày, làm tăng tính thuận tiện cho các thợ lặn khi sử dụng trong điều kiện thiếu ánh sáng và phải thường xuyên điều chỉnh khi đeo găng tay. Đồng hồ còn được trang bị bộ máy cơ tự động Caliber 3235 do chính Rolex chế tạo có khả năng dự trữ năng lượng lên tới 70 giờ.

Đặc biệt, tiền thân là một mẫu đồng hồ Rolex dành cho giới thợ lặn, chiếc đồng hồ này được trang bị một van thoát khí heli bên cạnh sườn giúp cân bằng áp suất bên trong vỏ, điều này mang lại khả năng bảo toàn hiệu suất dù lặn ở dưới độ sâu 1200M.

Những chiếc đồng hồ lặn đến từ thương hiệu Rolex đều tuân theo tiêu chuẩn ISO 6425 một cách nghiêm ngặt nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó.

5.Đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Sky-Dweller

Đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Sky-Dweller là người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến du lịch. Với kỹ thuật chế tác đỉnh cao, những chi tiết được lắp ráp thủ công dưới đôi bàn tay của các nghệ nhân tài ba và thiết kế đột phá đã nhận được sự săn đón nhiệt tình từ giới yêu thích đồng hồ.

Mẫu đồng hồ nam Rolex chính hãng Oyster Perpetual Sky-Dweller có hệ thống khung giờ kép với kim giờ ở chính giữa hiển thị giờ địa phương, kim chỉ giờ được mạ Chromalight cho khả năng phát quang ấn tượng. Bên cạnh đó, thiết kế mặt số đồng hồ còn có vòng tròn xoay khung hiển thị 24h và lịch năm. Bên cạnh đó, đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Sky-Dweller  là một chiếc đồng hồ lớn. Vỏ có đường kính 42mm, làm cho bạn cảm nhận được chiếc đồng hồ khi đeo tên tay.

Mặt số trên tông màu xanh được bảo vệ bởi lớp kính sapphire và bành bezel khắc khía. Vành này không chỉ tăng độ thẩm mĩ như những chiếc Day-date và Datejust mà còn là một cơ chế quan trọng để điều chỉnh ngày giờ. Ngoài ra, Rolex sử dụng bộ máy cơ lên dây tự động calibre 9001 cho mẫu đồng hồ Rolex nam này và đây là một trong những bộ máy phức tạp nhất trong lịch sử chế tạo của hãng, cho khả năng chỉ giờ chính xác tuyệt đối. 

6.Đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Yacht-Master 40

Phiên bản đồng hồ nam Rolex Oyster Perpetual Yacht-Master 40 thể hiện sự đẳng cấp vượt trội của mình khi được chế tác bằng vàng Everose 18ct quý hiếm, tô điểm bằng rất nhiều các viên đá quý với nhiều màu sắc nổi bật. Lớp đá sapphire nhiều màu đính trên vành bezel kết hợp với đá quý sắc xanh lá savorite và đặc biệt là viên kim cương hình tam giác đặt ở vị trí 12h mang đến một cảm giác cực kỳ xa xỉ, bắt mắt.

Mẫu đồng hồ này đi kèm mặt số slate và vành đồng hồ xoay hai chiều bằng chất liệu bạch kim với vạch chia 60 phút và các chữ số. Chất lượng không thấm nước và chất lượng bền bỉ của mô hình này làm cho nó trở thành chiếc đồng hồ lý tưởng cho các môn thể thao dưới nước và đặc biệt là bộ môn thuyền buồm.

7.Đồng hồ nam Rolex GMT – Master II

Đồng hồ nam Rolex GMT – Master II nổi bật với vành bezel Pepsi biểu tượng cùng mặt số thiên thạch siêu quý hiếm. Khi mới xuất hiện, mẫu đồng hồ Rolex GMT-Master II đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng được săn đón nhiều trên thị trường. Cũng như tất cả những chiếc đồng hồ Rolex khác, mẫu đồng hồ GMT-Master II đạt chứng nhận Superlative Chronometer.

Nổi bật ở mẫu đồng hồ này chính là khả năng xem 2 múi giờ. Giúp cho các bạn có thể xem được 2 múi giờ cùng một lúc khi ở nước ngoài.

8. Đồng hồ nam Rolex Air - King

Sự ra đời của chiếc đồng hồ Air - King của Rolex nhằm tôn vinh những người tiên phong trên đường bay và vai trò của Oyster trong câu chuyện lịch sử ngành hàng không.

Thiết kế với lớp vỏ 40mm với chất liệu thép Oyster Steel cùng dây đeo mối nối chắc chắn bởi Oyster Clasp, bên cạnh đó là màu số đen rất đặc biệt.

Được ra mắt lần đầu tiên vào giữa thế chiến thứ II, Rolex Air-King là chiếc đồng hồ Rolex duy nhất còn lại được sản xuất từ dòng “Air Series” nguyên bản.

9. Đồng hồ nam Rolex Day-Date 40

Chiếc đồng hồ được thiết kế với vẻ đẹp thật sự sang trọng và thời thượng cho dù là một chi tiết nhỏ nhất. Với sự xuất sắc và độ tin cậy, đồng hồ Rolex được thiết kế để đeo hàng ngày và mỗi mẫu có thể phù hợp với các môn thể thao cũng như các hoạt động khác nhau

Đồng hồ nam Rolex Day-Date 40 được tạo ra bởi chất liệu hợp kim vàng 18ct, chất liệu này là hàng độc quyền sản xuất tại xưởng đúc riêng của hãng.

Dây đeo của đồng hồ bằng kim loại thiết kế mối nối 3 mảnh bán tròn tạo ra sự tinh tế cũng như thoải mái khi đeo. Bên cạnh đó là bộ máy thế hệ mới Calibre 3255 mang lại sự bền bỉ cũng như chính xác cho đồng hồ.

10. Đồng hồ nam Oyster Perpetual Explorer

Đồng hồ nam Oyster Perpetual Explorer là phiên bản pha trộn giữa Oyster Perpetual 39 và Submariner với vạch dấu giờ rất dễ đọc, chất liệu thép Oystersteel cực kỳ bền và khả năng chống thấm nước ngoài ra nó còn có khả năng chống ăn mòn cao với môi trường xung quanh.

Đồng hồ nam Oyster Perpetual Explorer không có trang bị gốm Cerachrom nên các quý ông sẽ khhoong phải lo sợ về việc gặp phải vấn đề nứt vỡ ở vành bezel cerachrom như trên Submariner .

MaiHue – Mypro.vn