Thời nay, không chỉ chị em phụ nữ sở hữu riêng cho mình đầy đủ các loại túi xách phù hợp cho mọi dịp, mà rất nhiều các chàng trai cũng nên có cho mình 1 bộ sưu tập các loại túi. Túi xách không chỉ tiện lợi mà còn thể hiện được phong cách cá tính của mình. Bên dưới đây là 5 loại túi xách cơ bản mà chàng trai nào cũng nên sở hữu.

1.Túi đeo chéo đứng

Đầu tiên đó chính là loại túi xách đeo chéo với hình dáng thiết kế hình chữ nhật đứng rất phù hợp cho tất cả các bạn trai. Túi còn được làm bằng chất liệu rẻ mà tốt, bền để các chàng thường xuyên sử dụng mà không lo sản phẩm nhanh bị hư hỏng nhé.


Túi xách đeo chéo thường được làm bằng vải bố có tác dụng chống thấm đạt mức độ tốt và vừa đủ để bạn kịp lau đi trước khi nước thấm vào bên trong. Bên ngoài là thiết kế khá đứng và có 1 ngăn nhỏ tiện dụng. Bên trong có 1 ngăn chính đựng vừa ipad và có lớp vải lót chống thấm khá tốt.

2. Túi Tote

Túi Tote là sản phẩm cho sự chuyển mình của vali cổ điển. Nó giống như túi của các nghệ nhân, thiết kế cơ bản của nó thường có hình vuông hoặc chữ nhật, làm từ chất liệu da mềm, tay cầm thường dài, giúp người dùng đeo vai được. Kích thước thường to để có thể đựng được nhiều đồ linh tinh. Màu sắc phổ biến của túi tote chính là màu sô cô la hoặc đen, vô cùng dễ phối cùng các loại trang phục khác nhau. Ngoài ra, cũng có nhiều mẫu cách điệu, với cách phối màu độc đáo, đem lại sự trẻ trung, nam tính và không thiếu thời trang cho phái mạnh.

3. Túi Newsboy bag

Tương tự như chiếc nón newsboy, chiếc túi thể hiện cho các chàng trai mang phong cách cổ điển mà giản dị. Nó khá giống phong cách của túi messenger nhưng lại có sự khác biệt về chất liệu may, chúng sử dụng vải bố nhiều hơn. Kiểu túi này được các sinh viên trên thế giới ưa chuộng, thường dùng khi đi đường, chúng là tuyên bố về thời trang cho việc nam giới có thể dùng túi xách, thiết kế của túi xách newsboy toát lên sự nam tính và là một lựa chọn khôn ngoan cho các chàng.

4. Cặp đựng máy tính da thật cao cấp

Đối với những anh chàng bận rộn, thường mang theo công cụ làm việc khi ra ngoài, đồ dùng cá nhân và phụ kiện cần thiết bên người thì việc sở hữu một chiếc cặp đựng laptop là phụ kiện cần phải có. Chiếc cặp đựng máy tính với thân hình gọn gàng tiện cho việc di chuyển mà không kém phần sang trọng, toát lên sự thanh lịch khi có thể sử dụng chiếc cặp này hàng ngày với mọi bộ quần áo được xem là món quà tinh tế và ý nghĩa với người nhận mang lại nhiều giá trị hay ho.



Chiếc cặp đựng máy tính làm bằng da bò thật cao cấp với màu đen sang trọng, có thể kết hợp với bất cứ kì trang phục nào. Cặp Laptop được may đo handmade bằng bàn tay của những nghệ nhân có niềm đam mê với da thật và tạo ra nhiều sản phẩm handmade đẹp và ý nghĩa.

5.Túi trống thể thao có ngăn đựng giày

Túi Duffle là một dạng túi hộp ống hình tròn hay hình chữ nhật nằm ngang, có quai xách thường được các anh chàng đi tập gym, chạy bộ, chơi một bộ môn thể thao nào đó mang theo và đi du lịch bởi vẻ ngoài khỏe khoắn của chúng dù cho làm bằng chất liệu nào. Bạn có thể tặng chiếc túi Duffle này làm quà sinh nhật ý nghĩa cho anh bạn thân mê thể thao nhé.


Túi Duffle da màu đen có ưu điểm đặc biệt ngoài ngăn chứa đồng rộng rãi còn có thiết kế ngăn để giày riêng. Túi được làm bằng chất liệu da PU cao cấp, siêu bền và không dễ dàng bị bong tróc hay thấm nước bởi tác động trực tiếp lên bề mặt da

6. Túi chống sốc cho Ipad

Bên cạnh túi chống sốc dành cho laptop, nếu như công việc của bạn chỉ đơn giản là mang theo chiếc ipad nhỏ gọn và thường xuyên di chuyển với bạn đồng hành là chiếc ipad tiện dụng thì bạn nên mua cho mình sản phẩm túi chống sốc dành cho ipad hữu ích này.



Túi chống sốc ipad được làm bằng chất liệu vải Polyester chống thấm nước cao cấp giúp bạn có thể bảo vệ tốt chiếc ipad cùng với các loại phụ kiện công nghệ của mình. Sản phẩm được xem là đa năng bởi ngoài thiết kế chứa được ipad, kindle, sản phẩm còn có nhiều ngăn nhỏ đựng điện thoại di động, phụ kiện sạc, USB,.. Thiết kế túi chắc chắn, tỉ mỉ và hợp lý, nên khi mở sản phẩm bên trong ra bạn sẽ dễ dàng sử dụng các món đồ phụ kiện khác mà không sợ rơi ra từng thứ nhỏ nhé.

7.  Túi Holdall

Khi các chàng trai đi du lịch, hay những chuyến công tác xa dài ngày, thay vì những vali cồng kềnh thì bạn có thể dùng tới túi holdalls (Còn gọi là carryalls). Thiết kế của chúng được lấy cảm hứng từ những chiếc túi duffel, nhưng được gọt tinh tế và mang phong cách cổ điển, sang trọng với chất liệu da, không gian túi rộng.

8.Túi clutch nam

Theo xu hướng hiện đại và thời trang ngày nay, không chỉ phụ nữ luôn mang theo túi xách riêng khi tham gia các buổi tiệc, event quan trọng, mà nam giới cũng như vậy. Chiếc túi clutch - túi cầm tay dành cho nam giới sẽ là món phụ kiện thời trang không thể không có đối với nam giới. Phụ kiện này sẽ giúp phong cách thời trang của phái mạnh trở nên sang trọng và lịch sự hơn, rất phù hợp với hoàn cảnh các buổi tiệc hay sự kiện trọng đại.

Túi clutch nam bản to được làm bằng chất liệu PU cao cấp nên túi có khả năng chống thấm tốt và vết bẩn khó bám được trên bề mặt túi. Vì là chất liệu da PU nên bạn cần lưu ý không sử dụng chất tẩy rửa khi vệ sinh bề mặt ngoài của túi. Túi có màu đen dễ dàng kết hợp với nhiều loại quần áo khác nhau. Thiết kế túi đơn giản, form dạng hình chữ nhật nằm ngang kèm tay xách đơn giản mà sang trọng.

9.Túi đựng đồ vải canvas cho nam

Chất liệu vải canvas còn có thể sử dụng để tạo ra vô vàn loại túi xách khác nhau. Ưu điểm tối ưu nhất của chất liệu vải này mà các loại vải khác không có đó chính là bền, đẹp và mức giá khá rẻ tiết kiệm nữa nhé. Nếu chàng trai đã có riêng cho mình chiếc túi tote, thì cũng nên sắm cho mình chiếc túi xách sành điệu thời trang như bên dưới nhé.



Túi xách canvas nam với thiết kế đơn giản dạng hình vuông, vừa có tay xách và vừa có dây đeo chéo tiện dụng. Túi bên ngoài có các ngăn nhỏ để đựng chìa khóa, thẻ xe,... bên trong có thể đựng sổ, bút, ipad hay thậm chí là laptop loại nhỏ để chàng có thể mang theo bất cứ đâu. Chất liệu vải canvas bền đẹp nên khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được độ chắc chắn và độ bền của sản phẩm này mang lại.

10.Túi đeo Subway tiện dụng, cá tính

Túi đeo Subway có lẽ được đa số các bạn trẻ năng động chọn là sản phẩm "must-have-item" vì thiết kế nhỏ gọn, đủ đựng các phụ kiện và đồ dùng cá nhân khi ra đường. Phong cách thời trang kết hợp ăn ý nhất với túi đeo Subway này là quần áo thể thao năng động, giày thể thao hay phong cách hơi "đường phố" chút xíu, thích hợp để đi dạo phố cùng bạn bè. Đây cũng là món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn thân sử dụng hàng ngày nha.



Sản phẩm túi đeo Subway được làm từ vải canvas với ba màu dễ phối đồ nhất dành cho giới trẻ. Mặc dù làm bằng vải canvas nhưng túi có tính năng chống thấm nước khá tốt.

Qua bài viết này chắc hẳn các bạn sẽ không còn ngỡ ngàng rằng tại sao ngày nay các chàng lại sở hữu nhiều túi sách như vậy. Hy vọng bạn cũng sẽ chọn cho mình được chiếc túi xách phù hợp. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới Mypro.

Nguyenanh_Mypro.vn