Trong những năm gần đây túi xách da dần được sử dụng phổ biến, và đặc biệt còn là một trong những xu hướng hiện giờ của các cánh mày râu. Vì sao lại như vậy ? Hãy cũng Mypro tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1.Túi da đem lại sự đẳng cấp – nâng tầm gu thời trang cho người sử dụng.

Nói về túi xách nam thì chỉ có 2 từ phù hợp để miêu tả, đó là sang trọng. Hầu hết những người sử dụng túi xách da đều công nhận rằng, sự sang trọng mà túi xách da đem lại có thể khiến người sử dụng thêm tự tin hơn rất nhiều.

                                              

Ngoài ra, chất liệu da một chất liệu thượng hạng, rất phù hợp với những người làm dân công sở. Những miếng da bò sẽ đem lại cả sự sang trọng lẫn phong cách, dù có ở độ tuổi nào thì khi sử dụng chiếc túi xách da sẽ cảm thấy rất hòa hợp. Còn những tấm da cá sấu sẽ cho người dùng thấy được sự đẳng cấp, phong cách và sự lịch lãm vô cùng.

Không giống như những món đồ thời trang khác, túi da có tính thẩm mỹ cao, chất liệu da đặc biệt là da tự nhiên rất ít khi bị lỗi mốt.

Đặc biệt nếu bạn sử dụng túi da càng lâu, da sẽ càng lên chất, phủ màu thời gian, khiến mỗi món đồ như một câu chuyện của chủ nhân theo năm tháng vậy.

2.Túi xách da nam tiện dụng

Hằng ngày bạn luôn xuất hiện trước mặt người khác khi đi làm với lỉnh kỉnh những đồ đạc khác nhau. Nào là sổ, nào là điện thoại, nào là giấy tờ, bút bi và cả ví da đựng tiền nữa. Vậy tại sao bạn không tự trang bị cho mình một chiếc túi xách da nam có thể giúp bản thân đựng được nhiều vật dụng khác nhau một cách thật hợp lý. Mỗi khi cần sử dụng món gì chỉ cần nhắm mắt bạn vẫn có thể đưa tay lấy đúng hoàn toàn. Chắc chắn rằng vẻ đẹp về phong cách tinh tế và hoàn hảo này sẽ khiến bạn trở nên mới mẻ và sang chảnh hơn rất nhiều đó.

3.Túi xách da nam dễ dàng phối hợp trang phục

Những chiếc túi được thiết kế cực kỳ sang trọng bởi những chuyên gia có bộ óc thiết kế sắc sảo tinh vi, khiến bạn phải khuất phục bởi vẻ đẹp và sự đơn giản luôn dễ sử dụng. Màu sắc da tinh tế hòa nhã không nổi bật lòe lẹt cũng không quá tối tăm. Chính vì thế, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn, hay là kết hợp túi xách này với kiểu đồ nọ, mà chỉ việc mang đi mà không cần suy nghĩ vì chúng luôn thích hợp với nhiều bộ trang phục chứ không phải là một.

Nếu như những buổi đi làm bình thường bạn có thể kết hợp áo sơ mi, giầy Tây và quần Tây để mang đến diện mạo thành đạt cho mình. Còn nếu trong những buổi họp quan trọng kèm theo một chiếc áo vest nữa lại càng khiến cho bạn trở nên sang chảnh hơn. Ngoài ra với việc dùng túi xách da nam cũng có thể tạo nên cho bạn một phong cách vô cùng năng động khi kết hợp với áo phông và quần jean. Chỉ cần diện mẫu trang phục này bạn như đổi thay sang một thế giới hoàn toàn khác. Cá tính và trẻ trung hơn chính là những gì mà bạn dễ dàng có được.

                                                 

Mỗi một mẫu túi xách da nam khi kết hợp cùng với quần áo khác nhau sẽ mang đến những phong cách khác nhau cho các quý ông. Bạn muốn bụi bặm, lịch lãm, sang trọng, tinh tế hay trẻ trung đều dễ dàng thực hiện được. 

4. Độ bền theo năm tháng

Ưu điểm lớn nhất không thể bỏ qua chính là đồ da có độ bền cao. Tuy nhiên, đồ bền của da lại phụ thuộc vào từng loại da cũng như chất lượng gia công của từng loại da ấy.

Những sản phẩm thời trang được làm từ chất liệu da thật thường rất chắc chắn và có tính bền cũng như tuổi thọ cao.

Bạn có thể dễ dàng vệ sinh mà không sợ da bị phai màu. Nếu sở hữu một sản phẩm bằng da thật bạn sẽ thấy nó khó bị bong tróc theo thời gian.

Da thật còn được mệnh danh là loại chất liệu không tuổi bởi tuổi thọ lâu dài hơn hẳn so với những loại da, sợi tổng hợp. Do đó, bạn có thể yên tâm khi sở hữu một sản phẩm bằng da vì sẽ rất bền bỉ theo năm tháng.

Tuy nhiên, để da luôn được bền đẹp như lúc mới mua, bạn thỉnh thoảng nên “lên nước” cho món đồ của mình. Đây chính là việc bôi một lớp dưỡng lên bề mặt da. Với lớp dưỡng này bạn sẽ không cần phải giặt đồ da quá cầu kỳ mà sản phẩm vẫn được như mới.

5.Đa dạng phong cách, kiểu dáng.

Túi xách da đến thời điểm hiện tại đang được phát triển rất mạnh, chính vì thế ngày các có nhiều sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhiều phong cách, mẫu mã khác nhau cũng như như quần áo vậy.

Không những thế, túi xách da còn khá đa dạng về màu sắc, không chỉ bó buộc trong màu đen như những thập niên trước, đồ da nay đã có thêm nhiều màu sắc hơn như đen, xanh, nâu,…

6. Độ bền và tính linh hoạt của túi xách da:

Vì không thấm nước và có khả năng thoáng khí nên túi xách da mang đến một mức độ bảo vệ nhất định cho đồ đạc của bạn bên trong nếu bạn bất ngờ bị mưa phùn hoặc mưa nhẹ. Tất nhiên, chúng tôi không có ý khẳng định rằng sẽ không có gì xảy ra nếu bạn ngâm túi của mình trong nước, nhưng nó có thể chống ẩm một cách tuyệt vời.

Ngoài ra, da cũng rất thoáng khí. Điều đó có nghĩa là, nó cũng chống lại mùi hôi, sự tấn công của nấm, mạt bụi hoặc mài mòn khô có thể dễ dàng xảy ra với các loại túi giả da hoặc tổng hợp khác.

7.Dễ dàng bảo quản

Một trong những điểm khiến nhiều người yêu thích và lựa chọn đồ da chính là chúng khá dễ dàng bảo quản. Bạn sẽ không cần phải giặt đồ da quá cầu kỳ và quá nhiều lần. Bạn chỉ cần về sinh định kì 1 tuần 1 lần bằng cách lấy khăn mềm ẩm lau bề mặt của túi là có thể giữ gìn cho chiếc túi xách luôn như mới. Hoặc bạn có thể tìm mua những lọ nước chuyên rửa lau da để tăng thêm hiệu quả.

8.Tiết kiệm ngân sách

Bạn có thể nghĩ rằng túi xách da đắt tiền và có thể khiến bạn chần chừ trong quá trình mua. Tuy nhiên, nếu chúng tôi chỉ cho bạn một chút tính toán, bạn sẽ tin rằng việc đầu tư vào một chiếc túi da thật, chất lượng cao sẽ thực sự giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu dài hơn là mua một chiếc túi rẻ, kém chất lượng.

Qua bài viết này chắc hẳn ai cũng hiểu được lí do tại sao hiện nay các chàng trai lại hay diện những chiếc yuis xách da đến vậy. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn.

Nguyenanh_Mypro.vn