Apple không chỉ thành công với những chiếc Iphone đầy thông minh mà còn tạo nên nhiều sản phẩm công nghệ với ưu điểm vượt trội. Có thể kể đến ở đây một sản phẩm rất nổi tiếng của Apple đó chính là đồng hồ thông minh Apple Watch. Hiện nay, chiếc đồng hồ này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Trong bài viết này hãy cũng Mypro.vn tìm hiểu về chiếc đồng hồ thông minh này nhé!

I, LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

Tháng 9/2014, CEO Tim Cook của Apple đã lần đầu trình diễn dự án đồng hồ thông minh của hãng với nguyên mẫu Apple Watch đầu tiên, sản phẩm lên kệ bảy tháng sau đó và được khách hàng đón nhận nhiệt tình. Từ đó tới nay, nhà Táo đã liên tục cải tiến công nghệ qua từng Series để giúp dòng Apple Watch trở thành thiết bị đeo thông minh bán chạy nhấtvới 33 triệu đơn vị tới tay khách hàng.

Trải qua nửa thập kỷ có mặt trên thị trường, đội ngũ phát triển của Apple cho thấy tầm nhìn chiến lược khi đưa vào nhiều công nghệ theo dõi sức khỏe người dùng. Khiến cho hình ảnh của Apple Watch được định vị như những thiết bị thông minh có thể chăm sóc sức khỏe người đeo hiệu quả nhất. Dưới đây là một vài mốc thời gian đánh dấu sự phát triển của nhà Táo khuyết:

1. NĂM 2015

Thế hệ smartwatch đầu tiên của Apple chính là The Original Apple Watch với ba phiên bản khác nhau:

  • Apple Watch: Có chất liệu hoàn thiện chính là thép tạo nên độ bền khi bị va đập, cụm cảm biến phía sau là gốm (Ceramic back) mặt kính trước là Sapphire tránh được trầy xước.
  • Apple Watch Sport: Có chất liệu hoàn thiện chính là nhôm Series 7000, cụm cảm biến phía sau là nhựa composite (Composite back). Mặt kính trước là kính thường, không phải Sapphire. Apple Watch Sport hướng đến người dùng chuyên tập luyện thể thao vì nó rất nhẹ.
  • Apple Watch Edition: Vào thời gian này làm bằng vàng đúc 18K, có thêm phiên bản màu vàng mạ Rose Gold cực kì đẹp, mặt kính cũng là sapphire như bản Apple Watch thép, cụm cảm biến cũng là gốm. Các bộ dây đeo đi kèm theo đồng hồ phần chốt khoá đều làm bằng vàng… và phiên bản này chủ yếu sản xuất cho nữ nên Apple chỉ làm 38 mm, về sau cũng có 42 mm nhưng rất ít. Giá khởi điểm vào lúc này khoảng 10.000 USD.

Cả ba mẫu đồng hồ này đều đem tới hai kích cỡ để người dùng chọn lựa gồm mặt 38mm và mặt 42mm. Những tính năng nổi bật xuất hiện từ thời kì đầu gồm Bluetooth, Wi-Fi, Force Touch, Multi-Touch và đặc biệt là Digital Crown.

Hiện nay toàn bộ thế hệ đầu tiền của Apple Watch (2015) đã bị ngưng hỗ trợ watchOS kể từ bản watchOS 4 cuối cùng. Lí do chính cũng vì con chip đã quá yếu để có thể sử dụng các tác vụ trên OS mới về sau.

Vào tháng 9 năm 2015, Apple đã cùng với hãng thời trang nổi tiếng thế giới Hermes hợp tác tạo ra dòng sản phẩm Apple Watch Hermes.

Điểm đáng chú ý nhất là phần dây đeo được Hermes thiết kế riêng và có thiết kế rất độc và lạ, phù hợp với kiểu “Fashion iconic”. Có riêng những mặt đồng hồ độc quyền riêng của Hermes. Và dòng đồng hồ này hiện nay vẫn được duy trì bán.

2. NĂM 2016

2016 là năm đầu tiên Táo khuyết phát hành các bản nâng cấp của Apple Watch, chính là Apple Watch Series 1. Sau khi dừng sản xuất bản mạ vàng, hãng cũng bỏ luôn dòng sản phẩm riêng biệt Apple Watch Sport và chỉ tung ra các tùy chọn dây đeo thể thao của Apple Watch tiêu chuẩn. Nhà Táo đã giữ lại hầu hết các tính năng tương tự như model đời đầu gồm có núm xoay Digital Crown, Multi-Touch và Force Touch. Các đặc tính của Series 1:

  • Dùng chip Apple S2
  • 8 GB bộ nhớ trong
  • Màn hình OLED
  • Không tích hợp GPS
  • Chống nước sương sương như thế hệ đầu, nên không thể mang đi bơi.

Trong cùng năm, hãng gây bất ngờ lớn cho người dùng khi tiếp tục trình làng Apple Watch Series 2. Phiên bản lần này sử dụng khung vỏ bằng nhôm và đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của GPS và hỗ trợ chống nước 50 mét cho mục đích bơi lội. Do đó, người dùng không cần ghép nối thiết bị với iPhone để lấy được dữ liệu định vị.

Apple Watch Series 2 cũng được phân loại ra 3 dòng khác nhau và vẫn giữ nguyên thiết kế: Bản sport tiếp tục làm bằng nhôm và kính thường nhưng sự thay đổi chính là cụm cảm biến đo ở phía sau được nâng cấp hẳn lên vật liệu gốm (Ceramic back) thay vì bằng nhựa nham nhở rẻ tiền như trước (Composite back). Apple Watch Edition lúc này đã không còn làm bằng vàng 18K nữa mà chuyển sang chất liệu gốm (Ceramic), nó rẻ hơn rất nhiều nhưng vẫn nằm trong phân khúc xa xỉ, giá bán ra lúc này là 1.349 USD. Cụm cảm biến tất nhiên cũng là gốm (Ceramic back) và mặt kính sapphire. Phần dây đeo cao su dạng Sport band tuy nhiên nút cài cũng được làm bằng gốm.

Cả 3 dòng đều sử dụng cùng một con chip hay phần cứng bên trong:

  • Chip Apple S2
  • 8 GB bộ nhớ trong
  • Màn hình OLED
  • Tích hợp GPS
  • Chống nước 50 mét

Apple Watch Nike Cũng ra mắt sau khi giới thiệu Series 1 và 2, đây là sự hợp tác giữa Apple và Nike, mục đích tập trung cho việc chạy bộ với khẩu hiệu “Are you running today?”. Cùng với đó Apple Watch Nike có các mặt đồng hồ đặc trưng cũng như bộ dây đeo đặc trưng riêng. Nó được hoàn thiện y hệt như Apple Watch Series 2 Sport (Nhôm) cũng như cấu hình. Giá bán bằng với Apple Watch Series 2 (từ 349 USD).

3. Năm 2017

Ra mắt năm 2017 Apple Watch Series 3 cũng được Tim Cook và các cộng sự đã thành công tích hợp mạng không dây LTE lên đồng hồ thông minh, cho phép thiết bị hoạt động độc lập với iPhone. Từ đó người dùng có thể tự do di chuyển thoải mái mà không cần phải đặt iPhone và Apple Watch ở trong phạm vi kết nối mà vẫn có thể nhận được đủ thông báo từ cuộc gọi, tin nhắn và ứng dụng.

Apple Watch Series 3 cũng được phân loại ra 3 dòng khác nhau và vẫn giữ nguyên thiết kế và chất liệu hoàn thiện, tuy nhiên sự đổi mới chính là lần đầu tiên được tích hợp eSIM cho bản Cellular LTE.

Nói về bản Cellular có eSIM, phần nút Digital Crown sẽ có màu đỏ để phân biệt, lúc này Apple Watch có thể độc lập so với iPhone. Ví dụ bạn đi tập thể dục có thể bỏ iPhone ở nhà, chỉ đeo mỗi Apple Watch là bạn có thể gọi điện thoại hay nhắn tin, truy cập mạng hay stream nhạc trực tiếp.

Bản Cellular mặc địch sẽ có bộ nhớ trong 16 GB, bản không có Cellular thì chỉ 8 GB. Mặc định bản Apple Watch thép sẽ có Cellular với Digital Crown màu đỏ. Riêng bản Sport chia ra có và không để phù hợp cho từng nhu cầu và giá tiền.

Apple Watch Edition lúc này cũng được làm bằng gốm Ceramic và mặc định cũng sẽ có Cellular với Digital Crown màu đỏ. Có thêm một phiên bản gốm màu xám rất đẹp.

Tất cả dòng Apple Watch Series 3 đều sử dụng cùng một con chip hay phần cứng bên trong:

  • Dùng chip Apple S3
  • 8 GB và 16 GB bộ nhớ trong
  • Màn hình OLED
  • Đều có GPS
  • Đều có chống nước 50 mét cho việc bơi lội
  • Siri có thể nói

4. Năm 2018

Ra mắt năm 2018, Apple Watch Series 4 được đánh giá cao về thiết kế khi tiến hành rút gọn viền màn hình, nới rộng kích cỡ mặt đồng. Thiết kế mới hoàn toàn, thay đổi sau 3 năm:

  • Mỏng hơn
  • Digital Crown dẹp hơn, hỗ trợ haptic feedback
  • Màn hình bo cong 4 cạnh
  • Kích thước lớn hơn: 44 mm và 40 mm
  • Phần Digital Crown của bản Cellular thay vì màu đỏ toàn bộ thì chỉ đỏ phần viền

Chỉ có 2 dòng là Apple Watch và Apple Watch Sport. Toàn bộ mặt sau của bản nhôm và thép được ốp bằng kính cùng với cụm cảm biến bằng gốm (Ceramic back).

Điểm đáng chú ý trên Apple Watch Series 4:

  • Dùng chip Apple S4
  • Tích hợp đo điện tâm đồ ECG (Eletrocardiogram)
  • Nhận biết té ngã
  • Màn hình OLED
  • Đều có GPS

Việc bổ sung cảm biến điện tim (ECG/EKG), cho phép Apple Watch thế hệ mới có thể kiểm tra nhịp tim bất cứ lúc nào. Nếu chiếc đồng hồ phát hiện nhịp tim người đeo cao hoặc thấp hơn ngưỡng tiêu chuẩn, thiết bị sẽ đưa ra cảnh báo ngay lập tức từ khi bạn chưa nhận thấy triệu chứng rõ ràng.

Đối với Series 4, khoảng cách giá trị giữa Apple Watch bản nhôm và thép không cách xa nhau nhiều nữa, bạn chỉ mua bản thép khi có nhiều tiền cũng như quan tâm đến sự bền bỉ (thêm mặt kính Sapphire).

5. Năm 2019

Năm 2019, Apple đã mang tới bản cập nhật Apple Watch Series 5 với một nâng cấp quan trọng – màn hình Always On.

 Tính năng này biến chiếc đồng hồ thông minh mới nhất trở thành thiết bị mang lại trải nghiệm chính xác như đồng hồ truyền thống. Người dùng không cần phải chạm trực tiếp vào màn hình hoặc cử động cổ tay để xem giờ như trước, mọi thông tin cần thiết khác như thông báo và ngày tháng cũng sẽ được hiển thị đầy đủ.

II, CÁCH SỬ DỤNG APPLE WATCH

1. Làm quen với các nút trên Apple Watch

1. Màn hình
2. Digital Crown
3. Micrô
4. Nút sườn
5. Nút tháo dây
6. Cảm biến điện tim
7. Loa/lỗ thông gió
8. Cảm biến tim quang học

2. Cách sạc Apple Watch

Đầu tiên bạn dùng vòng tròn sạc và chạm vào đầu lõm vào mặt sau của Apple Watch. Lúc này một nam châm trong cáp sạc sẽ tự động điều chỉnh và giữ chúng sao cho khớp với mặt sau của Apple Watch.

Khi Apple Watch của bạn kết nối thành công sẽ phát ra một âm thanh thông báo cho biết nó đang sạc - trừ khi nó ở chế độ im lặng.

Bạn cũng có thể nhận biết chiếc đồng hồ thông minh đã kết nối cáp sạc bằng một tia sét (biểu tượng sạc) ở góc trên cùng bên trái. Nó thường có màu xanh lá cây, tuy nhiên biểu tượng màu đỏ cho biết đồng hồ của bạn cần nguồn điện.

3. Cách kết nối Apple Watch với thiết bị khác

  • Bước 1: Đeo Apple Watch vào cổ tay của bạn. Điều chỉnh dây để Apple Watch vừa khít nhưng thoải mái trên cổ tay của bạn.
  • Bước 2: Trước khi ghép đôi với các thiết bị khác, bạn cần mở nguồn thiết bị Apple Watch của bạn lên bằng cách nhấn giữ nút sườn cho đên khi màn hình xuất hiện Logo Apple.
  • Bước 3: Bật Bluetooth sau đó đưa thiết bị cần ghép đôi đến gần AppleWatch của bạn. Đợi màn hình thông tháo kết nối với thiết bị cần ghép sau đó nhấn Tiếp tục. Bạn cũng có thể ghép đôi với Apple Watch bằng cách truy cập vào ứng dụng Apple Watch trên thiết bị ghép nối sau đó chọn Ghép đôi đồng hồ mới.
    Lưu ý rằng Apple Watch chỉ kết nối được với iPhone 5 trở lên và thiết bị sử dụng iOS 8.2 trở lên.
  • Bước 4: Sau đó bạn hãy đặt iPhone gần với Apple Watch, thao tác này sẽ ghép đôi hai thiết bị.
  • Bước 5: Chạm vào Thiết lập Apple Watch. Làm theo hướng dẫn trên iPhone và Apple Watch của bạn để hoàn thành thiết lập

4. Làm quen với các cử chỉ vuốt trên Apple Watch

Cử chỉ chạm: Chạm nhẹ bằng một ngón tay trên màn hình Apple Watch

Cử chỉ nhấn: Nhấn mạnh lên mạnh hình bằng một ngón tay

Cử chỉ vuốt: Vuốt và thao tác sang trái, sang phải, đi lên hay đi xuống trên màn hình bằng ngón tay

Cử chỉ kéo: Giữ ngón tay trên màn hình kéo giữ các ứng dụng

5.Cách mở ứng dụng trong Apple Watch

Các ứng dụng ở Apple Watch luôn hiển thị trên màn hình. Bạn có thể sắp xếp chúng theo 2 dạng: dạng lưới hoặc dạng danh sách.

Chế độ xem lưới: Với chế độ xe lưới bạn có thể dễ dàng mở ứng dụng bằng cách chạm vào biểu tượng ứng dụng. Nếu bạn đang xem Màn hình chính, bạn có thể xoay Digital Crown để mở ứng dụng ở trung tâm màn hình.

Chế độ xem danh sách: Xoay Digital Crown, sau đó chạm vào một ứng dụng để khởi động ứng dụng.

Bên cạnh hai cách trên bạn cũng có thể sử dụng Dock trong Apple Watch. Dock cho phép bạn quyền truy cập nhanh vào các ứng dụng mà bạn sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt hơn hết, Dock cho phép bạn lưu trữ 10 ứng dụng ưa thích. Giờ đây bạn chỉ cần nhấn giữ nút sườn và xoay Digital Crown để chọn ứng dụng cần thiết.

6. Cách kiểm tra dung lượng pin

Mở khóa Apple Watch của bạn và vuốt lên từ dưới cùng để xem phần trăm pin còn lại. Bạn có thể kích hoạt chế độ dữ trữ năng lượng bằng cách nhấp vào phần trăm của Apple Watch sẽ nhắc bạn kích hoạt Dự trữ năng lượng ở mức 10% pin và tự động vào Nguồn dự trữ năng lượng khi sạc rất thấp.

7. Cách kiểm tra thông báo

Các thông báo thường xuất hiện trên màn hình thiết bị. Nếu bạn chưa kịp xem thông báo thì lúc này thoog báo của bạn sẽ được lưu trữ ở Trung tâm thông báo. Dấu chấm màu đỏ ở trên cùng của mặt đồng hồ cho biết bạn có thông báo chưa đọc. Để xem thông báo, hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Trên màn hình hiển thị, bạn tiến hành chạm giữ ở đầu màn hình và kéo xuống phía dưới.
  • Bước 2: Vuốt lên hoặc xuống để xem thông báo
  • Bước 3: Nhấn vào thông báo để xem hoặc phản hồi.

Ghi chú: Bạn không thể mở Trung tâm thông báo khi đang xem Màn hình chính trên Apple Watch. Thay vào đó, hãy nhấn Digital Crown để đi tới mặt đồng hồ hoặc mở một ứng dụng, sau đó mở Trung tâm thông báo.

8. Cách thiết lập chế độ im lặng

Chạm và giữ màn hình sau đó vuốt lên màn hình để mở trung tâm kiểm soát. Tiếp theo nhấn vào biểu tượng hình chiếc chuông để thiết lập chế độ im lặng.

Bạn cũng có thể mở ứng dụng Apple Watch trên iPhone, chạm vào Đồng hồ của tôi, chạm vào Âm thanh & Cảm ứng, sau đó bật chế độ im lặng.

Ngoài ra còn một cách giúp bạn tắt tiếng thông báo một cách dễ dàng trong Apple Watch là đặt úp lòng bàn tay lên màn hình hiển thị ít nhất 3 giây. Tuy nhiên, hãy chắc chắn bạn đã bật Che để tắt tiếng trong ứng dụng Apple Watch trên iPhone.

9. Cách reset và ngắt kết nối

Cách ngắt kết nối Apple Watch với thiết bị kết nối

  • Bước 1: Mở ứng dụng Settings trên Apple Watch > General > Reset.
  • Bước 2: Tiếp theo bạn chọn Erase All Content and Settings. Sau đó nhập mã Pin (nếu có) tiếp theo chọn Next để xác nhận.
  • Bước 3: Sau khi khôi phục hoàn tất, bạn cần truy cập vào iCloud trên máy tính của bạn. Sau đó hãy vô hiệu hoá Activation Lock. Bạn cần đăng nhập bằng ID và mật khẩu Apple của mình. Khi giao diện hiện ra hãy nhấp vào Settings và chọn Apple Watch trong My Devices.

Bước 4: Cuối cùng bạn nhấp vào nút X bên cạnh Watch của bạn để loại bỏ nó. Bạn cần nhấp vào Remove để xác nhận.

Cách reset Apple Watch của bạn nhanh chóng:

  • Bước 1: Truy cập vào Settings trên Apple Watch của bạn.
  • Bước 2: Sau đó chọn General > Reset
  • Bước 4: Nhấn chọn Erase all Content and Settings để xoá toàn bộ dữ liệu trên Apple Watch của bạn.

10. Cách cập nhật

Không như các thiết bị Apple khác, việc cập nhật Apple Watch tương đối khác một chút. Bởi không có cổng kết nối nên bạn chỉ có thể được thực hiện không dây. Việc cập nhật cũng được khởi tạo thông qua ứng dụng đồng hồ trên iPhone.

  • Bước 1: Trước tiên khi tiến hành cập nhật Apple Watch của mình, bạn cần chắc chắc Watch của mình còn ít nhất 50% pin.
  • Bước 2: Mở dứng dụng Apple Watch trên iPhone của bạn.
  • Bước 3: Vuốt xuống và chọn “General”.
  • Bước 4: Chọn Software Update hay Cập nhật phần mềm
  • Bước 5: Chọn “Download and Install” hoặc “Install” nếu như phần mềm tải xuống đã sẵn sang
  • Bước 6: Nhập mật khẩu của bạn nếu như được yêu cầu.

Trong khi Apple Watch đang cập nhật, màn hình hiển thị sẽ có biểu tượng của Apple và trên thanh trạng thái hiện dấu tick ở vị trí đồng hồ.

Khi hoàn thành việc cập nhật phần mềm, màn hình Apple sẽ quay lại màn hình sạc. Lúc này trên điện thoại iPhone sẽ thông báo: ”Apple Watch của bạn hiện đã được cập nhật”.

III, TÍNH NĂNG CỦA ĐỒNG HỒ THÔNG MINH APPLE WATCH

Được đầu tư chú trọng phát triển không kém các dòng sản phẩm khác, vậy nên chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch cũng được Apple không ngần ngại trang bị các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất trên mỗi sản phẩm. Qua từng phiên bản, chiếc đồng hồ này được cải tiến ngày càng hoàn thiện ưu việt hơn. Có thể kể đến một vài ứng dụng công nghệ được áp dụng trên Apple Watch như:

  • Digital Crown: đây là chiếc núm điều khiển hình tròn được đặt ở cạnh động hồ, cách thức hoạt động tương tự như Trackwell trên iPod với công năng xoay vòng bất tận giúp chuyển đổi nội dung, phóng to hay thu nhỏ tùy thích,...
  • Force Touch: đây là hệ thống cảm ứng lực giúp cho Apple Watch có thể nhận biết được nhiều kiểu nhấn mà người dùng thực hiện như là nhấn nhẹ, nhấn mạnh hay nhấn đúp,...
  • Taptic Engine: đây là hệ thống rung phản hồi thông báo cho người dùng nhận biết các thông báo mới bằng việc rung nhẹ.
  • MagSafe: là công nghệ sạc không dây qua nam châm hít

Chiếc đồng hồ Apple Watch cũng mang đến nhiều tính năng thông minh làm hài lòng tuyệt đối yêu cầu khách hàng như là:

1.Nhắn tin

Người dùng có thể nhận được tin nhắn cũng như trả lời tin nhắn tức thì ngay trên chiếc Apple Watch của mình. Apple đã thiết lập rất nhiều câu trả lời tự động thông minh dựa vào chính tin nhắn được gửi đến. Người dùng có thể trả lời tin nhắn bằng cách chọn câu trả lời tự động hoặc trả lời thông qua giọng nói.

2.Gọi điện

Với việc mang chiếc đồng hồ Apple Watch trên tay, người dùng có thể nhận và trả lời cuộc gọi một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không cần nhờ loa ngoài hoặc micro. Bên cạnh đó với danh bạ được lưu trên Apple Watch người dùng cũng có thể thực hiện gọi điện nhanh hơn.

3.Siri

Siri là tính năng quá đỗi quen thuộc đối với người dùng iphone và tính năng này cũng được xuất hiện trên chiếc Apple Watch.

4.Digital Touch

Digital Touch là một cách giao tiếp hoàn toàn mới khi cho phép người dùng vẽ một hình bất kỳ trên màn hình Apple Watch và gửi cho những người dùng Apple Watch khác. Cảm biến nhịp tim trên Apple Watch còn cho phép thể hiện cảm xúc hiện tại thông qua nhịp tim đang đập của bạn. Thật thú vị phải không nào!

5.Bản đồ

Thông qua bản đồ được tích hợp trên Apple Watch, người dùng sẽ dễ dàng tìm đường một cách nhanh chóng, tránh mất thời gian lãng phí.

6.Nghe nhạc

Cuộc sống sẽ không còn tẻ nhạt với những bài hát, những bản nhạc khi sử dụng Apple Watch. Người dùng có thể mở nhạc bằng cách vào ứng dụng Music hay ra lệnh cho Siri tìm kiếm.

7.Cá nhân hóa màn hình

Người dùng sẽ được thỏa sức thể hiện bản thân với việc Apple Watch cho phép thay đổi màn hình hiển thị, bởi vậy bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ với dáng vẻ mới mẻ mỗi ngày.

* Thời lượng pin của chiếc đồng hồ thông minh – Apple Watch

Apple Watch có thể hoạt động liên tục trong vòng 18 giờ đồng hồ khi người dùng thực hiện những hành động sau: 90 lần xem giờ, nhận 90 thông báo từ điện thoại, 45 phút dùng các ứng dụng trên đồng hồ và 30 phút nghe nhạc thông qua kết nối Bluetooth với thiết bị âm thanh bên ngoài. Ngoài ra, pin của Apple Watch có thể trụ được ở các mức thời gian sau đây:

  • 3 giờ nói chuyện điện thoại qua Apple Watch
  • 7 giờ cho các hoạt động đo nhịp tim, theo dõi sức khỏe
  • 48 giờ cho việc chỉ kiểm tra giờ
  • 72 giờ khi ở chế độ Power Reserve, chế độ này sẽ tự động kích hoạt khi pin của Apple Watch đang ở mức thấp. Với Power Reserve thì người dùng có thể tiếp tục kiểm tra thời gian
  • Thời gian sạc: 1,5 giờ từ 0% lên 80% và 2,5 giờ cho 100% dung lượng. Theo Apple thì phiên bản Apple Watch 42mm sẽ cho thời lượng pin lâu hơn so với bản 38mm.

Bài biết trên đây Mypro.vn đã đưa ra những thông tin cơ bản của chiếc đồng hồ thông minh – Apple Watch và tính năng của nó. Hi vọng bài viết sẽ tạo sự hài lòng cho bạn đọc và hẹn gặp lại trong các bài viết sau nhé! Thank you!

DuongHue-Mypro.vn