Đồng hồ nam là một món trang sức sang trọng tô điểm thêm vẻ quyền quý cho quý ông ngang hàng với những dòng trang sức vàng, bạc, đá quý… , để đồng hồ phát huy được hết những tính năng cực phẩm của mình, quý ông cần biết cách kết hợp đồng hồ cùng quần áo, phụ kiện sao cho phù hợp hoàn cảnh và bộ trang phục. Dưới đây là một số mẹo phối đồ giúp cho các quý ông càng quyền lực và mạnh mẽ.

I. Phối đồng hồ với các phụ kiện khác như nhẫn, vòng đeo tay

Dù bạn có yêu thích chiếc đồng hồ đến đâu, cũng không tránh khỏi có lúc thấy hơi nhàm chán . Vì vậy khi đeo đồng hồ ta nên kết hợp  đồng hồ với vòng đeo tay hay nhẫn sẽ tạo nên phong cách  độc đáo và nét đẹp lôi cuốn, sự thu hút khác biệt cho người đeo.

Đặc biệt  vòng tay là thứ có thể thay đổi thường xuyên và dễ dàng. Nên sự độc đáo và sáng tạo mà nó mang lại là vô cùng hiệu quả, giúp chúng ta tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với thay đổi đồng hồ

Nếu đồng hồ bạn đeo đã đơn giản rồi, bạn nên chọn một chiếc vòng tay có điểm nhấn. Còn khi đồng hồ đã có mặt số phúc tạp hay dây đeo nổi bật, bạn cần chọn chiếc vòng tay càng tối giản càng tốt nhé. Tuy nhiên khi đeo nhiều phụ kiện với nhiều màu khác nhau điều đó sẽ khiến cho các màu sắc tương phản với nhau không để lại điểm nhấn cho bản thân.

Bạn nên lựa chọn đeo đồng hồ sau đó đến vòng tay vì thường tay bạn để thả xuông hoặc ngang, chứ ít khi dơ lên cao. Với vị trí đeo này, những chiếc vòng đeo tay sẽ không che đi đồng hồ.

Thật ra, điều này do bạn hoàn toàn sáng tạo và chọn lựa. Có thể đeo vòng tay trước, sau, thậm chí là kẹp giữa. Miễn sao bạn thấy phù hợp với phong cách của mình, đẹp và hài hòa với đồng hồ.

Bạn có thể kết hợp thêm một chiếc nhẫn, nó sẽ giúp bạn càng nam tính, mạnh mẽ và sang trọng hơn.

Khi chọn kết hợp đồng hồ và vòng đeo tay, đồng nghĩa với việc bạn chọn tay làm điểm nhấn. Vì thế, đừng đeo thêm quá nhiều phụ kiện có bản to khác. Điều này sẽ làm mọi người khi nhìn vào bị rối mắt

Một lưu ý nhỏ nữa là bạn nên chọn chất liệu vòng tay không gây trầy xước cho đồng hồ và ngược lại.

II. Phối đồng hồ với quần áo

Những bộ âu phục, áo vest, áo sơ-mi, quần tây chỉnh chu rất phù hợp khi kết hợp cùng với đồng hồ làm cho quý ông trở nên lịch lãm. Nhưng để kết hợp đồng hồ với quần áo theo kiểu phong cách nào sao cho hài hòa thì lại là một điều khó khăn. Vì vậy hãy tham khảo các mẹo sau nhé.

1. Phong cách lịch lãm quý ông

Đối với những quý ông lịch thiệp, có gu thời trang  đậm nét phong cách riêng thì đồng hồ dây da là một sự lựa chọn phù hợp. Nếu chọn sai chiếc đồng hồ dây da sẽ làm sự tinh tế của bộ trang phục bị giảm đi.

Nếu như bạn chọn một chiếc đồng hồ dây da tối màu thì luôn phù hợp màu sắc trang phục vì màu nào cũng hợp. Nhưng, nếu bạn đeo một chiếc đồng hồ có tông màu sáng thì nên kết hợp cùng những chiếc áo hoặc quần cùng màu với dây đồng hồ để tìm được sự đồng điệu giúp bạn ghi điểm phong cách thời trang khi xuất hiện trước mọi người.

Những tông màu trầm luôn có sức hút mạnh mẽ, tỏa ra sự lạnh lùng, vì thế khi bạn mặc cả set đồ màu trầm sẽ tạo một nét tính cách hấp dẫn của cánh mày râu

Đồng hồ gam màu tối có nét thanh lịch, nhưng theo phong cách trầm lắng của người đàn ông trưởng thành. Một người doanh nhân chuẩn bị bước vào cuộc họp quan trọng và khi bạn muốn xây dựng thương hiệu cá nhân cho những quý ông thành đạt ngay từ ban đầu.

2. Phong cách khỏe khoắn

 Với phong cách này bạn nên chọn đồng hồ dây đeo bằng da thô với bề mặt xù xì có thể được xem như ngoại lệ đối với quy tắc dây đeo da lịch lãm, tuy nhiên bằng những đường khâu rõ ràng, màu trầm ấm và phần da hoặc mềm mại hoặc thô ráp. Tất cả khơi lên sức trẻ và khao khát mãnh liệt khám phá những điều mới lạ.

Bạn có thể kết hợp chiếc đồng hồ với chiếc quần jean, áo phông T-shirt hay các dáng áo body thể thao phù hợp với các buổi dã ngoại hay các chuyến phượt và các hoạt động ngoài trời. Trong các buổi tập gym hay các cuộc thi thể thao cùng chiếc đồng hồ  với các tính năng phù hợp sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất dành cho bạn. 

 

 

3. Phong cách lịch sự, trang trọng

Đồng hồ kim loại mang tính lạnh và độ chắc chắn thường tạo cho bạn cảm giác lịch sự và sang trọng. Cũng bởi điều này mà một chiếc đồng hồ dây kim loại thường được sử dụng phổ biến với các bộ trang phục thể hiện sự trang trọng, lịch lãm như vest hay quần âu. 

Nếu bạn yêu thích  phong cách này thì một chiếc đồng hồ dây kim loại sẽ giúp bạn tăng thêm vẻ lịch lãm và sự nghiêm túc trong phong cách cũng như tác phong làm việc. 


Những buổi tiệc hay các buổi dạ hội, hãy chọn cho mình những chiếc đồng hồ dây kim loại có màu sắc ánh kim hoặc ánh bạc, đi kèm đôi giày da bóng lộn. Điều này sẽ là điểm nhấn đặc biệt làm tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm và gu thẩm mỹ tinh tế của bạn. 

Đây chính là sức mạnh của một chiếc đồng hồ đeo tay, món đồ sẽ hoàn thiện vẻ ngoài hoàn hảo cho bộ trang phục, hoặc là phá vỡ nguyên tắc khi mix trang phục. Vậy nếu là một quý ông thông thái, hãy tạo cho mình một sự lựa chọn thông minh. 

Với cánh đàn ông, các món đồ phụ kiện họ có thể sử dụng là khá ít, và một chiếc đồng hồ chính là cách đơn giản nhất để thể hiện cá tính của họ. Chiếc đồng hồ đeo tay tốt nhất là nên đơn giản, linh hoạt, tinh tế và cổ điển.

Nếu bạn muốn mua muốn chiếc đồng hồ để tôn lên phong cách của bạn thì hãy đến Mypro.vn . Ở đây luôn đa dạng mẫu đồng hồ với kiểu dáng, chất liệu khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn.

.