Đồng hồ đối với phái nữ là một phụ kiện thể hiện sự trang trọng, tinh tế vừa mang lại sự sành điệu nhưng rất thời trang. Dưới đây là top 10 đồng hồ nữ cho các chị em yêu thích món phụ kiện này.

1. Đồng hồ Tissot

Tissot được thành lập vào ngày 1-7-1853, ở Le Locle tại đất nước Thụy Sĩ, bởi Charles-Félicien Tissot và con trai ông Charles-Emile Tissot. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ thương hiệu đồng hồ này đã đạt được rất nhiều thành công lớn. Đặc biệt Tissot cũng đã trở thành một trong những cái tên rất được lòng phái đẹp hiện nay. Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tiếng tăm có tuổi đời từ năm 1853 đã chinh phục trái tim của bao người hâm mộ, bất kể nam hay nữ, bất luận phong cách thanh lịch hay thể thao

Đồng hồ Tissot luôn được chế tác một cách hoàn hảo bởi bàn tay dày dặn kinh nghiệm. Sở hữu trên tay chiếc đồng hồ Tissot các chị em chắc chắn sẽ cảm nhận được rằng đó không chỉ còn đơn thuần là một chiếc đồng hồ thông thường mà nó còn giống như một phụ kiện thời trang hoàn mỹ. Dù cho sản phẩm đó có là đồng hồ Tissot mặt vuông  hay mặt tròn, dây da hay dây kim loại thì chúng vẫn luôn được gia công một cách tỉ mỉ và vô cùng thận trọng.

Đồng hồ Tissot nữ hoàn hảo đến từng đường gờ mép, từng cột giờ… Những đường vân Guilloche cũng được tạo hình một cách kỹ lưỡng. Chắc chắn rằng bất kì cô gái nào cũng sẽ bị cuốn hút với vẻ đẹp thiết kế của đồng hồ Tissot ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

2. Đồng hồ Michael Kors

Michael Kors là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của nước Mỹ do nhà thiết kế Michael Deloris Kors gây dựng từ năm 1981. Lúc đầu, Michael Kors chỉ chuyên về lĩnh vực thời trang dành cho nữ. Đến năm 1998 thì mới bổ sung thêm thời trang nam, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm vào lĩnh vực kinh doanh chính.Đến năm 2004 thì nhãn hiệu đồng hồ mới chính thức ra mắt để bổ sung vào bộ sưu tập thời trang và phụ kiện của mình, dành cho cả nam và nữ. Đến 2008, Michael Kors chính thức mở cửa hàng đầu tiên chuyên về đồng hồ tại Milan. Đến 2009, cửa hàng thứ 2 tiếp tục xuất hiện tại London.

Đồng hồ Michael Kors là một thương hiệu nổi tiếng nhưng giá rất tốt so với các thương hiệu cao cấp khác. Tính năng không hề thua kém mà còn có nhiều điểm khác biệt hơn.đồng hồ của Michael Kors khi ra mắt luôn có những điểm mới về thiết kế, phong cách hiện đại và phù hợp với số đông, cá tính của mỗi người.

Đồng hồ Michael Kors chính hãng thường có những thiết kế hình ảnh thiên nhiên như bầu trời, mặt trăng, hay kể cả những ngôi sao. Hơn thế nữa, đồng hồ được đánh giá rất cao về độ thẩm mỹ của thiết kế. Đồng hồ nữ luôn mang đến sự tinh tế và thời trang nhất bằng các viên đá được đính trên mặt đồng hồ. Trong khi thể hiện một mức độ quyến rũ và tinh tế khác, bạn cũng có thể đeo nó trên đất liền và bơi lội với tính năng chống nước  đồng hồ Michael Kors này tự hào về sự sang trọng của nó được tạo nên từ những nét chạm khắc tinh tế của một nghệ nhân. Nó được làm từ thép không gỉ và da cho dây đeo. Những chất liệu này tạo cảm giác rất thoải mái cho cổ tay của bạn

Nếu bạn là một cô nàng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ sang trọng và thanh lịch, thì  đồng hồ Michael Kors chính là chiếc đồng hồ hoàn hảo dành cho bạn.

3. Đồng hồ Longines.

Thương hiệu đồng hồ Longines được thành lập tại thị trấn St. Imier, Thụy Sĩ vào năm 1832 và là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có lịch sử phát triển lâu đời nhất. Không chỉ thành công với những mẫu đồng hồ nam mạnh mẽ, lịch lãm, đẳng cấp, Longines cũng là một trong những hàng đồng hồ được phái đẹp cực kỳ yêu thích. 

Đồng hồ nữ, đặc biệt là những chiếc đồng hồ Longines  luôn gây được ấn tượng với người dùng bởi những bộ máy Thụy Sĩ hoạt động mạnh mẽ và chính xác. Sở hữu những đường nét mềm mại và nữ tính được thiết kế theo xu hướng đơn giản và sang trọng, quý phái cho nên đồng hồ Longines sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu thích sự cá tính và phong cách. Ngoài bộ máy tuyệt vời mà nó mang lại thì thiết kế thanh lịch, cổ điển được chị em vô cùng yêu thích. Mỗi thiết kế tinh xảo đều dễ dàng kết hợp với từng trang phục thuộc mỗi ngành nghề khác nhau. Quả xứng đáng với danh tiếng bậc nhất của mình.

4. Đồng hồ Rolex

Hans Wilsdorf, người sáng lập đồng hồ Rolex. Tuy không phải thương hiệu quá lâu đời trong nền công nghiệp đồng hồ thế giới, nhưng nhắc đến đồng hồ Thụy Sỹ là nhắc tới Rolex. Điều đó thể hiện được độ nổi tiếng của thương hiệu đồng hồ Rolex có tầm ảnh hưởng đến những người yêu thích đồng hồ .

Đồng hồ Rolex nữ mang trên mình thiết kế sang trọng bởi chúng thường được nhà sản xuất trang bị cho những chất liệu cao cấp, đắt đỏ như thạch anh, kim cương, bach kim,.. Ngoài ra những chiếc đồng hồ này còn có độ chính xác và độ bền bỉ cao. Phần vỏ đồng hồ được làm bằng chất liệu thép 904L chất lượng luôn sáng bóng, bền màu. Chính bởi vậy việc có được một chiếc đồng hồ nữ Rolex là điều tuyệt vời mà cô gái nào cũng muốn.

5. Đồng hồ Cartier

Thương hiệu Certier được thế giới biết đến với rất nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất nước hoa, các sản phẩm thời trang dành cho phái đẹp nhưng đồng hồ đeo tay vẫn là lĩnh vực thành công và gây được nhiều chú ý nhất của Cartier. 

Với bộ máy cơ cao cấp, hoạt động chính xác cùng khả năng chống nước tuyệt vời, Đồng hồ nữ cao cấp Cartier  giúp cho các chị em cảm thấy thật sự thoải mái trong các hoạt động thường ngày cũng như dễ dàng kết hợp với những bộ vest sang trọng, quần tây áo sơ mi, váy dạ hội… Đồng hồ Certier sẽ là bạn đồng hành giúp các chị em đi chơi, xuống phố trở nên tự tin và cá tính.

6. Đồng hồ Anne Klein

 Anne Klein là thương hiệu được các tín đồ đồng hồ nữ yêu thích nhất hiện nay. Thương hiệu Anne Klein được Ms. Anne Klein thành lập từ năm 1968 tại Mỹ. Đến nay  Anne Klein đã đạt được rất nhiều thành công. 

Sử dụng vật liệu cao cấp như: thép không gỉ, thép không gỉ mạ vàng-bạc, tinh thể khoáng sản, có khóa được cấu tạo chắc chắn và thiết kế với màu sắc đa dạng như trắng, bạc, vàng hoặc đính đá quý và độ bền cao.

Với phong cách thiết kế nổi bật, sáng tạo, ấn tượng và sang trọng. Sự cổ điển, tinh tế trong từng đường nét thiết kế. Đồng hồ Anne Klein được đánh giá là một trong những sản phẩm thời trang giúp tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người phụ nữ.

7. Đồng hồ Omega

Omega được thành lập vào năm 1848 bởi Louis Brandt. Đây cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ được nữ giới yêu thích nhất  nhờ vào phong cách thiết kế sang trọng, quyến rũ. Đồng hồ Omega là phụ kiện trang sức rất phù hợp để kết hợp với trang phục hàng ngày đi làm, đi chơi của các bạn gái. Đồng hồ Omega không những mang đến phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, tinh tế cho các nàng mà còn thể hiện được xu hướng vẻ đẹp thời trang của người con gái hiện đại.

8. Đồng hồ Daniel Wellington

Thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington tuy mới được thành lập năm 2011 tại Thụy Điển nhưng hãng đồng hồ này đạt được lại khiến nhiều tên tuổi khác trong ngành chế tác đồng hồ phải ngưỡng mộ.Với những cô nàng thích phong cách đơn giản và nổi bật thì chiếc đồng hồ đúng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

9. Đồng hồ Festina

Festina là một thương hiệu đồng hồ uy tín thế giới có trụ sở tại Tây Ban Nha. Đặc biệt, thương hiệu còn ghi dấu ấn mạnh mẽ khi chinh phục được những tín đồ  khó tính nhất với những mẫu đồng hồ chất lượng tuyệt vời, đa dạng mẫu mã.

Đồng hồ Festina luôn mang cho mình sự tinh tế, sang trọng và nổi bật, đó là những ấn tượng thu hút được các cô gái yêu thích món phụ kiện này. Đặc biệt đối với phái nữ luôn yêu thích sự lấp lánh, điệu đà thì đồng hồ Festina sẽ khiến bạn trở nên thật lung linh,sang chảnh.

10. Đồng hồ Gucci

Gucci được sáng lập bởi Guccio Gucci vào năm 1921 tại Florence, thành phố được xem là biểu tượng thời trang của Ý ngày nay. Đồng hồ Gucci - tầm nhìn sâu sắc đối với thời trang cao cấp của giới quý tộc Anh . Với sức cuốn hút đặc biệt  đồng hồ Gucci luôn chiếm vị trí đặc biệt đối với phái đẹp , những tín đồ sành mốt vốn yêu và trân quý cái đẹp, cũng như biết cách nâng cao giá trị vẻ đẹp của chính bản thân mình.