TOP 10 THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI VIỆT NAM

Ngày nay đồng hồ đeo tay ngày càng vượt ngoài công dụng cơ bản của nó là xem thời gian, các tính năng mới dần dần dược thêm vào chiếc đồng hồ nhỏ nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng của con người. Đặc biệt là nó tạo nên vẻ đẹp và sự cuốn hút riêng biệt. Lựa chọn một chiếc đồng hồ thì yếu tố quan trọng nhất chính là hãng sản xuất. Nó vừa thể hiện đẳng cấp của chiếc đồng hồ mà bạn đeo trên tay, vừa là sự đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm khi bạn chọn mua đồng hồ chính hãng của thương hiệu lớn. Vậy cùng Mypro.vn điểm qua top 10 thương hiệu đình đám tại Việt Nam nhé!

1. ĐỒNG HỒ HALEI

Halei được cho là một trong những thương hiệu đồng hồ được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, không quá khó khăn khi tìm kiếm một chiếc đồng hồ Halei bởi vì rất nhiều cửa hàng bày bán trên toàn quốc hay hệ thống thương mại điện tử lớn cũng như mạng xã hội.

Đôi khi Halei cũng bị nhiều nhà bán hàng giới thiệu là đồng hồ xuất xứ tại Nhật Bản. Song trên thực tế thì đây là thương hiệu đồng hồ được thiết kế và sản xuất tại Trung Quốc. Mặc dù đồng hồ Halei được sản xuất tại Trung Quốc nhưng đồng hồ Halei lại sử dụng những bộ máy Quartz của Nhật Bản. Chính vì thế đồng hồ Halei có độ chính xác cao và chất lượng của đồng hồ Nhật Bản. Bên cạnh đó, chất liệu vỏ và dây đeo đồng hồ được làm bằng thép không gỉ đạt tiêu chuẩn có thể thấm nước ở độ sâu 10 mét.

Đồng hồ của Halei có những mẫu thiết kế mang phong cách thời trang trẻ trung và năng động. Chi tiết nhỏ được thiết kế tinh sảo và sang trọng đặc biệt là giá thành của đồng hồ Halei cực kỳ hợp lý với người tiêu dùng phổ thông.

Thêm ưu điểm khác của Halei đó là mẫu mã khá đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc đồng hồ sang trọng tinh tế hay đơn giản và không kém phần thanh lịch tùy theo nhu cầu và cá tính của mình. Halei cũng luôn chú trọng đến việc chọn những chất liệu tốt trong sản xuất dù là đồng hồ dây da, kim loại hay nhựa thì đồng hồ Halei cũng luôn khiến người dùng cảm thấy hài lòng và có thể đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Tính năng chống nước và va đập mạnh cũng như chịu được nhiêt tốt bạn có thể sử dụng đồng hồ Halei trong mọi điều kiện thời tiết và hoàn cảnh mà không sợ gì cả. Nhắm đến đối tượng khách hàng bình dân do đó đồng hồ đến từ thương hiệu này thường có mức giá bán khá rẻ và hợp lý với túi tiền của người tiêu dùng chỉ dao động từ vài trăm đến vài triệu tùy thuộc vào kiểu dáng và mẫu mã. Đây chính là chiếc đồng hồ đầy tiện ích và thời trang mà bạn không nên bỏ qua.

Thương hiệu đồng hồ Halei với nhiều mẫu mã cho cả nam và nữ với mức giá từ 100 nghìn đến hơn 1 triệu đồng. Những mẫu đồng hồ Halei được bán không chỉ phổ biến ở Việt Nam mà cả các nhà bán lẻ nổi tiếng trên thế giới. Việc sở hữu chiếc đồng hồ Halei có thể giúp vẻ ngoài của bạn thêm hoàn hảo và tự tin hơn.

2. ĐỒNG HỒ MOVADO

Thương hiệu đồng hồ Movado là thương hiệu đồng hồ danh giá, nổi tiếng ở đất nước Thụy Sỹ, đất nước của những chiếc đồng hồ vĩnh cửu. Hơn 150 năm phát triển, Movado mang đến cho người sử dụng một sản phẩm vô cùng độc đáo, với thiết kế khác biệt. Một sự độc đáo được thể hiện sự ẩn hiện trên mặt số. Nghe đến thương hiệu đồng hồ Movado, người ta sẽ hình dung ngay đến những từ ngữ để miêu tả nó như nhẹ nhàng, sang trọng, quý phái, thuần khiết. Thương hiệu đã bền bỉ phát triển đến nay trải qua rất nhiều thăng trầm nhưng cũng đấy thành tựu mà nhiều hãng đồng hồ khao khát có được. Ngay từ những ngày đầu thành lập, thương hiệu đồng hồ Movado đã không ngừng nỗ lực, nghiên cứu và cho ra những sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn mang tính nghệ thuật cao.

Thiết kế độc đáo: Điều gì trong thiết kế trở nên độc quyền của đồng hồ thương hiệu Movado. Chúng ta cùng đi khám phá ngay trong thiết kế tưởng chừng đơn giản này nhưng lại làm chao đảo trong giới đồng hồ suốt bao nhiêu năm qua. Thiết kế mặt đồng hồ vòng tròn bên ngoài tối hơn vòng trong, đồng hồ dáng Dauphine. Đặc biệt là biểu tượng mặt trời ở dưới 12h được đánh bóng rõ hơn.Thiết kế có sự pha trộn nét cổ điển và hiện đai nên không bao giờ trở nên lỗi mốt. Một điểm nhấn của chiếc đồng hồ Movado hướng 12 được đăng ký độc quyền là có một chấm tròn trên mặt số, nó trở thành niềm yêu thích và say mê của rất nhiều người trên thế giới mê đồng hồ Movado. Phong cách thiết kế của hãng cũng luôn vượt thời gian vì nó có sự đơn giản không quá cầu kỳ. Những đường nét đó chúng ta dễ dàng cảm nhận được nét mềm mại, uyển chuyển, đó cũng là truyền thống trong xu hướng thiết kế của thương hiệu đồng hồ Movado.

Chất lượng đỉnh cao của đồng hồ Movado: Trước khi mua đồng hồ người ta sẽ quan tâm đến vấn đề đầu tiên của một thương hiệu đó là chất lượng sản phẩm. Đồng hồ Movado luôn luôn cải tiến kỹ thuật cũng như chất lượng sản phẩm để nắm bắt mọi xu thế của thời đại. Đồng hồ Movado sử dụng hai động cơ chính là thạch anh và cơ khí để chế tác nên đồng hồ thương hiệu này. Hơn 150 năm qua, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Thụy Sỹ này đã nhận được rất nhiều giải thưởng lớn đem danh tiếng của hãng ngày càng đi xa hơn. Điều quan trọng nhất là hãng không bao giờ dừng bước trước những thành công đó mà luôn cải tiến về chất lượng. Vì vậy toàn bộ những phiên bản đồng hồ nếu được xuất ra ngoài thị trường sẽ được kiểm tra, đánh giá về chất lượng một cách nghiêm ngặt nhất.

Chất liệu làm nên đồng hồ Movado: Để làm nên đồng hồ có danh tiếng như vậy, Movado đã sử dụng và chọn lọc chất liệu vô cùng cẩn thận. Những chất liệu này tạo nên sự sang trọng, quý phái nhưng vô cùng thanh tao của sản phẩm. Thương hiệu sử dụng những chất liệu có tính năng thực sự vượt trội, ít bị bào mòn như kim cương, sapphire, bạch kim, vàng, titan….Các bộ phận như quai làm bằng thép không gỉ, mặt kính làm bằng kính sapphire chống xước một cách an toàn. Ngoài ra những chiếc đồng hồ được thiết kế theo phong cách thời trang được gắn kim cương, đá, vàng..toàn những chất liệu quý khiến cho đồng hồ Movado trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

3. ĐỒNG HỒ TIMEX

Những ai là tín đồ của đồng hồ chắc hẳn không thể bỏ qua hãng đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới Timex. Đồng hồ được ra đời từ những năm 1850, được nghiên cứu và phát triển đến nay. Sau quá trình nghiên cứu, Timex được coi là hãng đồng ấn tượng về độ bền, dù được thử qua các hoàn cảnh như đóng băng, bị càng tôm hùm kẹp, đồng hồ vẫn chạy rất tốt. Những năm 1960 thì đồng hồ timex trở nổi tiếng trên toàn nước Mỹ và được mệnh danh là “ Đồng hồ Thụy Sỹ của nước Mỹ”.Gần 200 năm trường tồn cùng thời gian, đồng hồ Timex đã chứng minh được sự vĩnh cửu ,cùng chất lượng vô cùng hoàn hảo. Hiện nay, qua các cuộc khảo sát hãng đồng hồ Timex luôn có trong top 50 hãng đồng hồ trang sức nổi tiếng nhất thế giới.

Tiền thân cho sự ra đời của thương hiệu đồng hồ Timex được thành lập vào những năm 1850 tại thung lũng Naugatuck. Được lấy cảm hứng từ J.Crew và sự mãnh mẽ của quân đội, chiếc đồng hồ có sự pha trộn sự chững chạc của quân nhân truyền vào từng cá thể người sử dụng nó. Vào năm 1914 thì Timex bắt đầu cho ra mắt thế giới những chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên. 16 năm sau, thương hiệu bắt tay với Walt Disney tạo ra chiếc đồ hồ Micky tạo nên một cơn sốt chưa từng có trong giới đồng hồ thời đó. Năm 1950 công ty đổi tên thành U.S timex và từ đó chiếc đồng hồ đeo tay mang tên Timex cũng ra đời. Cùng với sự nghiên cứu một cách khoa học, nó cho chúng ta một sản phẩm cực kỳ bền. Thời bấy giờ theo đánh giá thị trường đồng hồ trên nước Mỹ, cứ bán 3 chiếc đồng hồ thì có 1 đồng hồ mang tên Timex. Trong quá trình nghiên cứu và phát triển của mình, Timex luôn được dẫn trong Top đầu về các thương hiệu có bộ bền nhất thế giới, dù được thử nghiệm trong môi trường khắc nghiệt như thế nào thì nó vẫn mãi trường tồn cùng thời gian. Với 170 năm đi vào hoạt động, thương hiệu Timex luôn được đứng trong top đầu những hãng đồng hồ và trang sức nổi tiếng trên thế giới.

Đánh giá về thương hiệu đồng hồ Timex

  • Giá thành: Với thương hiệu lâu đời, đi cùng chất lượng không đồng hồ nào sánh được, nhưng hãng đồng hồ này có ưu điểm là có giá thành cạnh tranh rất tốt với các hãng đồng hồ khác. Giá của Timex thực sự rất phù hợp với thiết kế và chức năng của nó, chính vì vậy đó cũng là ưu điểm để đi đến gần với người tiêu dùng. Giá thành dao động của những chiếc đồng hồ thấp nhất khoảng trên 1 triệu chúng ta có thể sở hữu một em đồng hồ Timex. Còn những chiếc đắt nhất tùy thuộc kiểu dáng và đặc biệt của nó thì lại dành cho những người có tiền, sành điệu thưởng thức nó. Như vậy, cũng không phải quá đắt để chúng ta có thể sở hữu một chiếc đồng hồ thương hiệu lâu năm này. Nên hãy thử đặt mua một chiếc Timex về để trải nghiệm nhé.
  • Thiết kế: Timex được thiết kế theo lối cổ điển, mọi chi tiết trên chiếc đồ hồ đều toát lên sự lịch lãm, quý phái cho người đeo. Dù đó là chiếc đồng hồ nam hay nữ thì với thiết kế ưu tiên hàng đầu là sự sang trọng nhưng vẫn mạnh mẽ rứt khoát sẽ là điểm cộng về thiết kế của sản phẩm này. Mặt đồng hồ chủ yếu là thiết kế mặt tròn, dây quai vô cùng trẻ trung được làm bằng da hoặc các chất liệu kim loại khác. Mỗi một chiếc đồng hồ lại toát lên vẻ riêng biệt, nên khi chọn mua chúng ta nên cân nhắc để không cảm thấy bị hối tiếc khi sở hữu nó.
  • Chất liệu: Đồng hồ timex được thiết bằng kim loại hay bằng dây da .Tuy nhiên mỗi chất liệu lại toát lên được sự quý phái khác nhau. Với chất liệu đa dạng nhưng lại bền chúng ta hoàn toàn có thể mua chiếc Timex với giá thành phù hợp.
  • Độ bền: Như đã nói ở trên, không có thương hiệu nào nổi tiếng về đồ bền hơn Timex, đây cũng là ưu điểm vượt trội của nó. Đồng hồ Timex có thể theo bạn suốt cuộc đời, nó gắn liền với việc vui chơi, dã ngoài mà không lo hư hại vì bị thấm nước hay va đập. Trước đây, hãng đã từng cho thực hiện những thử nghiêm vô cùng khắc nghiệt như, cho Timex vào đóng băng thời gian lâu, cho càng con tôm hùm to kẹp mà vẫn không thể đánh bại được độ bền bỉ của nó.
  • Chức năng: Đồng hồ Timex được nghiên cứu bởi các nhà sáng tạo lâu năm nên chúng được ra đời với chức năng vô cùng tiện lợi, được nhiều người ưa chuộng. Timex hoàn hảo bởi các thông số kỹ thuật cao, có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt. Ngoài các chức năng cơ bản của đồ hồ là xem thời gian và các ấn định về chỉ số cực kỳ tốt thì Timex còn ghi điểm với người tiêu dùng ở công nghệ đèn chiếu sáng, chúng ta có thể sử dụng xem giờ ban đêm hoặc những nơi tối tăm như hầm đều vô cùng tuyệt vời.
  • Công nghệ đèn nền độc quyền Indiglo: Không một chiếc đồ hồ nào trên thế giới có thể sở hữu công nghệ đèn nền độc quyền này. Với công nghệ đèn phát sáng nó là một phát minh vĩ đại trong ngành sản xuất đồng hồ. Công nghệ này có sự vượt trội và khác biệt hơn so với công nghệ đèn chiếc sáng khác đó là nó chiếu sáng toàn bộ bề mặt đồng hồ chứ không phải một điểm phát sáng. Công nghệ dựa trên phát quang dòng điện thông qua tấm film mỏng.Là hãng đồng hồ lâu năm, nhưng timex chưa bao giờ ngừng sáng tạo để tạo nên những chức năng, riêng biệt mới. Đó cũng chính là sức hút kỳ lạ mà hãng đồng hồ này tạo được niềm tin với người tiêu dùng.

4. ĐỒNG HỒ CASIO

Đồng hồ Casio là một trong những thương hiệu quen thuộc với rất nhiều tín đồ đam mê đồng hồ của Việt Nam. Với bề dày lịch sử, cùng với những dấu ấn đặc trưng của nền công nghiệp đồng hồ Nhật Bản; đã tạo nên những chiếc đồng hồ Casio không chỉ đẹp về mẫu mã, tốt về chất lượng mà còn tinh hoa của sự sáng tạo và lao động hết mình.

Vào năm 1983, Casio ra mắt dòng đồng hồ G-Shock, đi ngược lại với những suy nghĩ về đồng hồ. Trái với xu hướng đồng hồ ngày càng nhẹ và mỏng hơn, thì dòng đồng hồ mới này được thiết kế với ý tưởng hoàn toàn độc đáo đó là gồ ghề, mạnh mẽ và bền bỉ. Dòng đồng hồ này mạnh mẽ đến mức có thể thả được độ cao 10m, xe tải cán qua,… mà không ảnh hưởng gì đến hoạt động của đồng hồ. Đến hiện nay, G-Shock là dòng đồng hồ bán chạy nhất của thương hiệu Casio. Theo thời gian và không ngừng phát triển, thương hiệu Casio đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp dành cho người tiêu dùng. Hiện nay đồng hồ đeo tay Casio có mặt ở khắp các tỉnh thành ở Việt Nam và trở thành thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất ở đất nước hình chữ S này.

Ngay từ khi bắt đầu, những chiếc đồng hồ Casio đã được thiết kế theo ý tưởng “sản phẩm không chỉ đơn giản hiển thị thời gian”. Một chiếc đồng hồ phải cho bạn biết nhiều thông tin hơn thế như ngày trong tháng, thứ trong tuần, buổi sáng, buổi chiều, thời gian ở nhiều múi giờ, la bàn, đo độ cao,… Một vài mẫu đồng hồ Casio còn được trang bị nhiệt kế cho bạn biết nhiệt độ xung quanh. Ngoài ra, còn có đồng hồ được trang bị từ điển, một số đồng hồ được tích hợp bộ nhớ giúp lưu trữ thông tin điện thoại, email, lịch làm việc cá nhân. Với công nghệ điện tử ngày càng phát triển, Casio sẽ cung cấp cho bạn những chiêc đồng hồ trang bị công nghệ mới nhất.

5. ĐỒNG HỒ CITIZEN

Citizen - cái tên nổi tiếng trong làng đồng hồ đeo tay thế giới ở phân khúc tầm trung. Hãng được thành lập vào năm 1924 với trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản. Mãi cho đến năm 1986 Citizen đã chính thức trở thành nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng và vang danh trên toàn thế giới. Citizen tự hào là nhà tài trợ cho các sự kiện lớn hàng đầu thế giới như các giải đấu US Open, World Figure Skating..vv. Một số dòng sản phẩm nổi trội của hãng: Citizen Eco-Drive (máy năng lượng ánh sáng), Citizen Automatic (máy cơ tự động), Citizen Quartz (máy pin)… Citizen là hãng đồng hồ Nhật Bản nhưng so với nhiều cái tên đến từ các quốc gia khác như: Thụy Sỹ, Đan Mạch, Ý, Pháp..vv thì thương hiệu quốc tế của hãng Citizen lớn hơn và sản phẩm của hãng được nhiều người yêu thích cũng như tin dùng.

Sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm thì dường như hãng đồng hồ nào cũng nhắm đến và Citizen cũng vậy. Nhưng nói style sang trọng lịch lãm thì Citizen có ưu thế hơn bởi sản phẩm thuộc dòng này có thân máy thiết kế Siêu Mỏng hết sức ấn tượng vào khoảng 5-7mm tùy loại. Nói đến công nghệ đồng hồ thì hiện nay có rất nhiều loại như: Solar, Automatic, Kinetic, Eco-Drive, Quartz, GPS…vv. Nhưng xét về khả năng vận hành, tính chính xác được đảm bảo hay nói cách khác là hiệu số sai lệch thời gian thấp nhất cũng như sự tiện dụng của công nghệ thì chỉ có bộ máy Eco-Drive năng lượng ánh sáng của Citizen là tốt nhất.

Khi nhắc đến đồng hồ Nhật Bản, một cái tên không thể bỏ qua đó là Citizen – thương hiệu đồng hồ đứng đầu về danh tiếng lẫn chất lượng và công nghệ của nền đồng hồ Nhật Bản. Tất cả đồng hồ Citizen đều được thiết kế để mang lại sự hài lòng cho khách hàng từ đồng hồ Quartz thông thường cho đến đồng hồ năng lượng ánh sáng, đồng hồ cơ.

6. ĐỒNG HỒ SEIKO

Đồng hồ Seiko hiện nay có thể được coi như hãng đồng hồ dẫn đầu thị trường Việt Nam. Nhờ có những sáng tạo đột phá trong thiết kế và giá thành đáp ứng được như cầu của phần lớn những người có thu nhập trung bình, cái tên Seiko đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ nhiều người yêu đồng hồ. Đồng hồ Seiko ngày nay đã được biết đến rộng rãi ở Việt Nam nhờ nhiều ưu điểm nổi trội so với các hãng đồng hồ khác.

Đầu tiên phải kể đến là thiết kế với tính thẩm mỹ cao của Seiko. Dù bạn là người có phong cách lịch lãm, sang trọng, lịch sự hay phong cách trẻ trung, năng động đều dễ dàng tìm được một chiếc Seiko phù hợp với mình. Bên cạnh đó, Seiko cũng đem đến những mẫu đồng hồ này với chất lượng rất cao thể hiện bằng độ bền hàng chục năm của cỗ máy thời gian này. Cuối cùng là mức giá cực kỳ phải chăng. Giá của những sản phẩm đồng hồ chính hãng Seiko đều khá cạnh tranh so với các hãng đồng hồ Thụy Sĩ cổ điển mà chất lượng thì không hề thua kém.

Ở thị trường Việt Nam hiện nay, các cửa hàng đã cập nhật rất đầy đủ các dòng đồng hồ Seiko cho bạn thỏa sức lựa chọn như Presage,Chronogragh, Astron, Premier, Veletura,... và nhiều dòng bán chạy hiện nay. Thêm vào đó bạn cần phải nắm được những hiểu biết cần thiết để phân biệt đồng hồ thật giả. Thông thường thì việc tìm đến những cửa hàng lâu đời sẽ giúp bạn đảm bảo mua được đồng hồ chính hãng.

7. ĐỒNG HỒ ORIENT

Công ty Orient Watch là một công ty con của Tổng công ty Seiko Holdings có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, bản thân từ Orient trong tiếng Anh cũng có nghĩa là Phương Đông. Năm 1901 dưới sự cai quản của Hoàng tử Saionji Kinmochi khu thương mại Ueno được biết đến là khu thương mại lớn nhất tại Tokyo và ở đó khi nhắc đến đồng hồ người ta biết đến của hàng của ngài Shogoro Yshida, sau gần 50 nghiên cứu đến tháng 07 năm 1950 Shogoro Yshida đã sáng lập ra Orient với tư cách là nhà sản xuất dong ho deo tay. Từ ngày thành lập với những nỗ lực không ngừng thương hiệu Orient đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới.

Với những cải tiến trong chất lượng và sự đa dạng của kiểu dáng, Orient vẫn đứng vững và ngày càng phát triển dù bị ảnh hưởng bởi sự bùng nổ của điện thoại di động và sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ hay các thương hiệu đồng hồ bình dân của Hàn Quốc, Hồng Kông,...Đồng hồ Orient hiện nay đã có mặt trên toàn thế giới. Với cơ sở sản xuất tại Singapore, Brazil và Nhật Bản, Orient ngày nay cung cấp nhiều phong cách và các loại đồng hồ mới lại. Hiện nay, đồng hồ Orient đã tạo ra nhiều dòng đồng hồ khác nhau trên thị trường bao gồm thạch anh, đồng hồ hỗ trọ ánh sáng và tất nhiên là đồng hồ cơ khí.

8. ĐỒNG HỒ TISSOT

Nhắc tới Tissot thì chắc hẳn ai ai cũng biết tới cái tên này, nhất là giới hâm mộ, đam mê đồng hồ. Tissot là một thương hiệu đồng hồ lâu đời đến từ đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp và có những thiết kế sang trọng, thanh lịch, mẫu mã rất đa dạng và đặc biệt chúng là những cố máy rất bền bỉ. Đồng hồ Thụy Sỹ hiệu Tissot hiện rất được người Việt ưa chuộng. Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ danh tiếng nhất thế giới. Tuy nhiên đồng hồ Tissot thật đã nhiều, Tissot giả thậm chí còn nhiều hơn. Với thực trạng 70 – 80% đồng hồ hiện nay tại Việt Nam là hàng fake, các bạn cần thật cảnh giác khi lựa chọn đồng hồ chính hãng Tissot.

Bạn có thể nhận định một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ hiệu Tissot là chính hãng hay fake đó là nhìn vào giá. Tissot là một thương hiệu đồng hồ cao cấp nên có giá khá cao, không dưới 200USD. Nếu thấy một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ hiệu Tissot có giá vài trăm ngàn thậm chí 2 – 3 triệu thì chắc chắn đó là hàng fake. Tissot chính là hãng đồng hồ bán chạy đứng thứ 2 trên thế giới, sau một thương hiệu cũng đến từ Thụy Sĩ – Rolex. Những con số này là minh chứng cho sự nỗ lực của tất cả các nhân viên và quản lý của hãng Tissot, những người mà ngày ngày cố gắng sản xuất ra những chiếc đồng hồ đẹp đẽ phục vụ cho nhu cầu của những người hâm mộ đồng hồ.

9. ĐỒNG HỒ OGIVAL

Thương hiệu Ogival có mặt tại Việt Nam trong khoảng vì năm gần đây với logo biểu tượng là con cá nhảy mang đến điều tốt lành cũng như ban phước đến người dùng. Nhờ đó chúng chiếm được nhiều tình cảm của người dùng. Thương hiệu Ogival ra đời vào năm 1903 tại vùng La Chaux – de – Fonds của đất nước Thụy Sỹ, địa điểm mang đến những thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới. Cha đẻ của Ogival là Rene Brant, một nghệ nhân yêu thích những kỹ thuật tiên tiến trong chế tác đồng hồ mang đam mê của mình tạo nên những sản phẩm chất lượng. Rene Brant đã chọn Lucky Fish – con cá nhảy làm biểu tượng cho thương hiệu đồng hồ của mình. Việc mang trên mình thiết kế bởi sự kết hợp hai phong cách Á – Âu tạo nên những đường nét tinh tế và hiện đại cũng như nét kín đáo có trong mỗi người. Nhờ vào sự kết hợp này, Ogival luôn nhận được sự đánh giá cao của người dùng trên toàn thế giới.

Điều đặc biệt đồng hồ Ogival được trang bị bộ máy ETA Movement hoạt động ở tiêu chuẩn cao của đồng hồ Thụy Sỹ cho mức sai lệch thấp. Vì thế chúng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích mạo hiểm trong những chuyến đi thăm dò của mình bởi sự ổn định cũng như chính xác tuyệt đối.

Cùng với việc sử dụng mặt kính chất liệu tinh thể Sapphire chống chầy và va đập cao nên đồng hồ Ogival còn được chế tác từ loại thép không gỉ 316L cực bền. Công nghệ mạ vàng hiện đại cho ra những chiếc đồng hồ có chất lượng và giá trị cao nhất có thể.

Mẫu mã đa dạng và thiết kế tinh xảo, cầu kì mang đến những giá trị thẩm mỹ tuyệt vời nhất. Khi nhắc đến Ogival những người đam mê chắc chắn không thể quên dòng đồng hồ nam Skeleton, đỉnh cao của ngành chế tác đồng hồ. Với thiết kế Backcase để lộ chuyển động mềm mại của chiếc đồng hồ cơ. Đây chính là nấc cao nhất của thú vui “chơi đồng hồ” của người dùng.Bên cạnh đó, còn có sự tiếp sức của những bộ sưu tập như Painted Watch, Jewelry Watch, 18k Gold Watch… Chính vì thế, khi có ý định sở hữu những sản phẩm mang thương hiệu Ogival cần chú ý tìm hiểu kỹ để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

10. ĐỒNG HỒ OP

Thương hiệu OP ra đời tại Thụy Sỹ vào những năm 50 của thế kỉ 20, và được đặt tên trong một thế vận hội Olympia mà ngày nay được gọi là thế vận hội Olympic (OP là từ viết tắt của Olympia). Dòng đồng hồ OP được phân làm 2 loại là dòng Olym Pianus và Olympia Star . Tuy thuộc cùng một thương hiệu nổi tiếng đồng hồ OP, thế nhưng khác với dòng OP Olympia Star có xuất xứ từ Thuỵ Sỹ, đồng hồ OP Olympianus lại có xuất xứ từ Nhật Bản. Đồng hồ Olym Pianus nổi tiếng trên thế giới thiết kế với nhiều mẫu rất hợp thời trang đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Olym Pianus có kiểu dáng sang trọng, đa dạng về mẫu mã cho người sử dụng với độ bền bỉ theo năm tháng khá cao.

Đồng hồ hiệu OP tràn ngập khí thế, tinh thần mạnh mẽ, bứt phá trong các cuộc đua thể thao và giương cao khẩu hiệu “ better – higher – stronger”. Nhà sản xuất của thương hiệu OP luôn dành thời gian và tâm sức để cho ra lò những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất đến người tiêu dùng. Mỗi thiết kế trong dòng OP luôn được cải tiến đổi mới cho phù hợp với lứa tuổi và thời gian hiện tại. Trong những năm trở lại đây OP được đưa vào thị trường tại Việt Nam, với thương hiệu của mình thì OP đã làm hài lòng đại đa số những người sử dụng về chất lượng cũng như mẫu sản phẩm.

Khi đánh giá đồng hồ người ta thương quan tâm đến chất lượng, thiết kế và giá cả của đồng hồ. Và OP được đánh giá rất cao trên tất cả các phương diện này. Giá cả là một lợi thế lớn của những chiếc đồng hồ Olym Pianus bởi những chiếc đồng hồ này được sản xuất tại các nước Châu Á nên giá thành rẻ hơn nhiều so với các hãng đồng hồ Thụy Sỹ khác. Với phân khúc giá rẻ và tầm trung đồng hồ Olym Pianus chỉ có giá nằm trong khoảng 2 đến 10 triệu đồng tùy từng loại thiết kế, chất liệu,… Mức giá này rất phù hợp với mức thu nhập của đa số người dân Việt Nam nên có thể hiểu vì sao đồng hồ Olym Pianous lại nổi tiếng tại thị trường Việt Nam đến thế.

Trên đây là top 10 thương hiệu đồng hồ được yêu thích tại Việt Nam. Hi vọng bài viết đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn đọc.

DuongHue_Mypro.vn